5 เหตุผลที่ NISI Close Up Lens เหมาะกับมือใหม่เริ่มต้นถ่ายภาพ Macro และ ​Close Up

5 เหตุผลที่ NISI Close Up Lens เหมาะกับมือใหม่เริ่มต้นถ่ายภาพ Macro และ ​Close Up NISI Close Up Lens จะเป็นเลนส์ชนิดพิเศษที่จะช่วยให้เลนส์ทั่วไปถ่ายภาพ Macro ได้ และทำให้มือใหม่สามารถเริ่มต้นถ่ายภาพ Macro ได้อย่างสนุก ทั้งด้านการฝึกเรียนรู้ถ่ายภาพ และเรื่องของการลงทุน ในวันนี้เรามาดู 5 จุดเด่นของ NISI Close Up Lens กันครับ

5 เหตุผลที่ NISI Close Up Lens เหมาะกับมือใหม่เริ่มต้นถ่ายภาพ Macro และ ​Close Up

1. การใช้งานทำได้ง่าย เหมาะกับคนที่เริ่มต้นถ่ายภาพ Macro

สำหรับคนที่เริ่มต้นถ่าย Macro ไม่ต้องลงทุนซื้อเลนส์ใหม่ แค่ใช้ NISI Close Up Lens ตัวเดียวเท่านั้น ก็สามารถทำให้ได้ภาพถ่าย Macro ที่สวยงามทันที นอกจากนี้การโฟกัสถ่ายภาพทุกอย่างก็สามารถถ่ายได้ง่าย เหมือนใช้เลนส์เดิมตามปกติ ทำให้เข้าใกล้ได้ง่ายดาย

2. การขยายรายละเอียดทำได้ชัด สามารถใช้งานได้กับเลนส์ปกติที่มีให้ถ่ายภาพ Macro ได้เลย

ความสามารถในการขยายรายละเอียดถึงขีดสุดของ ​NISI Close Up Lens นั้นอยู่ที่อัตราขยายแบบ 1:1 เมื่อใช้กับเลนส์ Telephoto ทำให้ภาพถ่ายมีความชัดเจน คมกริบ เหมาะกับคนที่รักการถ่ายภาพ Macro มากเลยทีเดียว จะถ่ายวัตถุขนาดเล็ก หรือเป็นสัตว์ขนาดเล็ก ๆ ก็สามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างชัดเจน

3. รองรับการใช้งานทั้งหน้าเลนส์ 67mm, 72mm, 77mm

NISI Close Up Lens นั้นสามารถนำไปใช้กับเลนส์ทุกตัวที่เรามีได้ขอแค่มีหน้าเลนส์ 67mm, 72mm, 77mm ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นเลนส์ Fix หรือ Telephoto แบบ Zoom Lens ก็สามารถใช้งานได้ทันที

4. ใช้ได้ทั้งงานภาพนิ่งและงานวิดีโอ

สำหรับคนที่ถ่ายทั้งภาพนิ่ง หรือจะถ่าย Macro Footage เก็บไว้ ตัว ​NISI Close Up Lens ก็สามารถที่จะใช้กับงานได้ทั้งสองแบบ ให้รายละเอียดที่สูง คมชัด เหมาะกับคนเริ่มต้นที่รักการถ่ายภาพและวิดีโอระยะใกล้กันเลย

5. น้ำหนักเบา พกพาได้ง่าย สะดวกสำหรับคนเริ่มต้นถ่ายภาพ

สุดท้ายคือ NISI Close Up Lens นั้นจะเป็นชิ้นเลนส์คุณภาพสูงเพียงชิ้นเดียว ทำให้การพกพา จัดเก็บ ทำได้ง่าย และไม่ต้องซื้อเลนส์เพิ่มแต่อย่างใด ใครที่เป็นคนกำลังเริ่มต้นถ่ายภาพ ​Macro สามารถสอบถามได้ที่ Camera Maker

สั่งซื้อ NISI Filters ประกันศูนย์ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu