5 จุดเด่นกระเป๋า ​F-Stop สำหรับนักเดินทางถ่ายภาพโดยเฉพาะ

5 จุดเด่นกระเป๋า ​F-Stop สำหรับนักเดินทางถ่ายภาพโดยเฉพาะ ซึ่งกระเป๋า F-Stop เป็นกระเป๋าแบรนด์ที่โดดเด่นสำหรับช่างภาพมาก เพราะช่วยให้ช่างภาพเดินทางถ่ายภาพได้อย่างสะดวกเลย ในวันนี้เรามาเจาะ 5 ประเด็นเด่นในกระเป๋า F-Stop กันว่าทำไมถึงครอบใจช่างภาพได้ขนาดนั้น

5 จุดเด่นกระเป๋า ​F-Stop สำหรับนักเดินทางถ่ายภาพโดยเฉพาะ

1. ใส่เสื้อผ้า กล้อง และกระเป๋าพร้อมกันได้

เรื่องสำคัญที่ต้องมีเลย คือ กระเป๋า ​F-Stop ทุกรุ่นนั้นสามารถที่จะใส่เสื้อผ้า สัมภาระ และอุปกรณ์กล้องให้จบในใบเดียวได้ เพราะช่างภาพต้องเดินทางถ่ายภาพ ถ้าจะต้องพกกระเป๋าหลายใบอยู่ตลอด การถ่ายภาพคงไม่สนุกแน่นอน ทำให้สมาธิที่ต้องโฟกัสกับการถ่ายภาพนั้นลดลงไปด้วย

ทำให้กระเป๋า F-Stop ก็เป็นกระเป๋าที่ได้ออกแบบมาให้เราสามารถจัดเสื้อผ้าใส่รวมกับกล้องได้โดยที่ไม่ทำให้พื้นที่ด้านในวุ่นวายกัน เขาได้ออกแบบ F-Stop ICU ขึ้นมาเพื่อแบ่งพื้นที่สำหรับใส่กล้อง และเหลือที่ให้ใส่สิ่งของอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Laptop, Tablet, Smarpthone, เสื้อผ้า ทุกอย่างจบอย่างลงตัวในใบเดียว

2. กระจายน้ำหนักได้ดี และไม่เหนื่อยในการเดินทาง

ต่อมาคือเรื่องของการกระจายน้ำหนัก กระเป๋า ​F-Stop ถูกออกแบบโดยช่างภาพที่ต้องเดินทางถ่ายภาพตลอดเวลา และเข้าใจภาระของน้ำหนักที่ต้องแบกไว้ เลยทำให้การออกแบบโครงสร้างในกระเป๋า F-Stop ช่วย Support หลังช่างภาพได้ดี การกระจายน้ำหนักจะถูกแบ่งออกไปยังส่วนต่าง ๆ ทำให้ร่างกายเราช่วยกันรับน้ำหนักได้ และไม่เหนื่อย

จะต่างจากกระเป๋าทั่วไปที่ทำให้เรารู้สึกหนักท่ีไหล่ และต้องออกแรงเยอะในการเดิน ทำให้เรารู้สึกเหนื่อยง่ายกว่าปกติ เจ็บหลัง ไหล่ การเดินก็ต้องโน้มตัวเยอะเพื่อรั้งกระเป๋าไว้ ถ้าเป็น F-Stop แล้วล่ะก็เรื่องนี้จะหมดไป ผ่านได้สบาย ๆ ครับ

3. มี F-Stop ICU (Insert Case Unit) สำหรับการจัดสรรอุปกรณ์ และการจัดเก็บที่ปลอดภัยสำหรับกล้องของเรา

กระเป๋า F-Stop นั้นมีการออกแบบ Inset Case Unit ซึ่งเป็นเหมือน Case Insert สำหรับแบ่งพื้นที่ภายในเพื่อให้เราจัดสรรอุปกรณ์ที่ต้องการเก็บได้อย่างเป็นสัดส่วนและเป็นระบบ เราสามารถที่จะหยิบอุปกรณ์ออกมาใช้ได้ง่าย สะดวก และปกป้องกล้องเราจากการเดินทางได้เป็นอย่างดี

4. มีช่องใส่ Accessories ขนาดเล็กให้ ไม่ว่าจะเป็น Memory Card, Battery, Smartphone, Passport

สำหรับกระเป๋า ​F-Stop ทุกรุ่นจะมีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ขนาดเล็กอย่าง Memory Card, Battery ขนาดเล็ก และ Smartphone ทำให้เราสามารถที่จะเก็บของเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้อย่างสะดวกนั่นเอง

5. ออกแบบได้ตามการใช้งานของเราเอง ในการจัดเก็บอุปกรณ์และการเดินทาง

เนื่องด้วยที่กระเป๋า F-Stop มี ​ICU ที่ใช้จัดสรรพื้นที่ในกระเป๋า ก็เลยทำให้ผู้ใช้ที่มีสไตล์การเดินทางและถ่ายภาพที่แตกต่างออกไปนั้นสามารถที่จะจัดกระเป๋าได้ตามลักษณะการใช้งานของตัวเอง ซึ่งเป็นความโดดเด่นและสร้างความสะดวกให้กับผู้ใช้ด้วย ไม่ว่าจะเดินทางทริปไหนเราก็สามารถเลือกจัดกระเป๋าได้ตามใจเราต้องการเลย

สั่งซื้อ กระเป๋า ​F-Stop ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

This image has an empty alt attribute; its file name is line@cameramaker.jpg

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu