รีวิวสเปรย์หมอก Atmosphere Aerosol มีข้อดีในการถ่ายภาพยังไงบ้าง

รีวิวสเปรย์หมอก Atmosphere Aerosol มีข้อดีในการถ่ายภาพยังไงบ้าง ซึ่งสเปรย์หมอกได้รับความนิยมช่วงหลัง ๆ ที่มีการถ่ายภาพเน้นความ Creative หรือถ่ายภาพสินค้าที่ต้องการเอฟเฟกต์เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ให้สื่อสารได้มากกว่าเดิม แน่นอนว่าในวันนี้เราจะมาบอกจุดเด่นของสเปรย์หมอกว่าทำอะไรได้บ้าง มีจุดเด่นในเรื่องอะไร

รีวิวสเปรย์หมอก Atmosphere Aerosol มีข้อดีในการถ่ายภาพยังไงบ้าง

1. สร้าง Effect หมอกควันได้ทันทีที่ต้องการ ช่วยให้ภาพและวิดีโอมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

การถ่ายภาพบางชิ้นงานต้องการ Effect ที่ช่วยเสริมทั้งภาพลักษณ์ตัวสินค้า หรือการเพิ่มรายละเอียดในภาพให้ได้ความรู้สึกที่มากขึ้น การใช้สเปรย์หมอกช่วยให้ได้เนื้อหมอกควันตามที่ต้องการทันที ใช้ได้ในทุกสถานที่

2. ประหยัดต้นทุนในการผลิตงาน ทั้งงานภาพนิ่งและวิดีโอ ประหยัดทั้งงบ ประหยัดเวลาในการผลิตด้วย

โดยปกติถ้าต้องการ Effect หมอก ควัน ก็ต้องใช้อุปกรณ์ที่วุ่นวาย อาจจะต้องใช้อุปกรณ์ที่ต้องใช้ไฟจุดเผาไหม้เพื่อให้เกิดควัน นอกจากจะต้องใช้อุปกรณ์ที่เยอะ กลิ่นของการเผาไหม้ สถานที่ที่ใช้งานก็ไม่ได้สะดวกทุกที่ เพราะงั้นสิ่งเหล่านี้จะกินต้นทุนทั้งเวลาและอุปกรณ์ที่ใช้ด้วย

การเลือกใช้สเปรย์หมอก Atmosphere Aerosol จะเป็นทางเลือกที่ประหยัดทั้งต้นทุนด้านค่าใช้จ่าย และต้นทุนทางเวลา ปลอดภัยต่อการใช้งานด้วย

3. ควบคุมทิศทางของหมอกได้สะดวก

การควบคุมทิศทางของสเปรย์หมอกก็ช่วยให้เราทำงานได้ง่ายขึ้น Atmosphere Aerosol นั้นใช้งานเหมือนสเปรย์น้ำหอมทั่วไป ฉีดเพื่อกำหนดทิศทางที่ต้องการได้ทันที

4. ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ใช้กับการถ่าย Portrait ได้ ผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติ

สำหรับการถ่ายภาพ Portrait ที่ต้องการ Effect หมอกควัน สามารถใช้ Atmosphere Aerosol ได้เลย เพราะผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายหรือสร้างความระคายต่อผิวหนัง ปลอดภัยต่อนางแบบและช่างภาพที่ทำงาน

5. สะดวกต่อการพกพา การเดินทาง ทำงานนอกสถานที่

ตัวอุปกรณ์มีแต่กระป๋องสเปรย์เท่านั้น ซึ่ง Atmosphere Aerosol สามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องทำงาน ช่วยให้ช่างภาพมีคุณภาพงานที่ดีขึ้น

สั่งซื้อสเปรย์หมอก Atmosphere Aerosol ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

This image has an empty alt attribute; its file name is line@cameramaker.jpg

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu