พรีวิวไมโครโฟนไร้สาย DEITY CONNECT 2.4GHZ 2TX และ 1 RX DUAL CHANNEL ตอบโจทย์การทำงานในระดับมืออาชีพ

พรีวิวไมโครโฟนไร้สาย DEITY CONNECT 2.4GHZ 2TX และ 1 RX DUAL CHANNEL ให้การทำงานวีดิโอแบบมืออาชีพ สำหรับคนที่ต้องการไมโครโฟนไร้สายที่ให้สัญญาณเสียงคุณภาพ ต้องลองหันมามอง DEITY CONNECT 2.4GHZ 2TX AND 1 RX DUAL CHANNEL เป็นไมค์แบบ lavalier ให้การทำงานแบบมืออาชีพสุดๆ โดยเฉพาะการนำไปใช้เพื่อถ่ายวีดิโอ เนื่องจากสามารถส่งสัญญาณแบบไร้สายได้ไกลถึง 50 เมตร แถมคุณภาพเสียงยังคงชัดแจ๋ว

หน้าจอแบบ OLED ให้ความชัดเจนกว่าหน้าจอแบบ LED ทำให้มองเห็นสถานะต่างๆ ในเครื่อง ที่สำคัญในเรื่องความอึดของแบตเตอรี่ต้องบอกเลยว่าน่าพอใจมากๆ เพราะใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง แถมเวลาในการชาร์จแบตฯ ไม่ถึง 2 ชั่วโมงต่อครั้งเท่านั้นแบตฯที่ว่าอึดแล้วตัวโครงสร้างของ Deity Connect ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยไมค์ตัวนี้ทำมาจากวัสดุผลิตจากอลูมิเนียมแบบ CNC ทำให้อุปกรณ์มีความแข็งแรง ทนทาน และยังสามารถนำไปติดกับตัวกล้องได้อย่างง่ายดายบริเวณที่เสียบแฟลชเท่านั้นเอง

คุณสมบัติเด่นของ DEITY CONNECT 2.4GHZ 2TX AND 1 RX DUAL CHANNEL

  • การที่ไมค์สามารถรับสัญญาณได้หลากหลายทำให้สะดวกในการใช้ง่าย และเพิ่มความคล่องตัวเวลาที่ต้องใช้นอกสถานที่ ที่สำคัญยังทำให้สัญญาณมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น
  • ระบบ WiFi 2.4Ghz ให้รัศมีในการทำงานได้ไกลโดยระยะทางสูงสุดอยู่ที่ประมาณ 50 เมตร ในส่วนคุณภาพเสียงก็ชัดเจน ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเวลาที่จะต้องออกไปทำงานในที่ไกลๆ
  • ความอึดของแบตเตอรี่ต้องบอกเลยว่าถูกใจคนทำงานในสถานที่กลางแจ้ง หรือคนที่ต้องทำงานในที่ที่ไกลจากตัวเอง เพราะแบตเตอรี่อยู่ได้นานถึง 10 ชั่วโมง ในขณะเดียวกันการชาร์จแบตฯ 1 ครั้งกินเวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง ถือว่ารวดเร็วมาก
  • ในส่วนของการชาร์จแบตฯ สามารถทำได้ด้วยการเสียบกับช่อง USB Type-C สะดวกสบายไม่มีอะไรต้องกังวล
  • การที่มีหน้าจอ OLED ให้ความคมชัดและมีประสิทธิภาพสูงกว่าหน้าจอ LED ฉะนั้นคุณจะมองเห็นทุกๆ อย่างที่อยู่บนหน้าจออุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นไอคอลฟังก์ชั่น, ความชัดเจนของสัญญาณ หรือพลังงานของตัวเครื่อง สิ่งนี้จะทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดความผิดพลาดในขณะทำงาน
  • สำหรับวัสดุที่ใช้กับไมโครโฟนรุ่นนี้เป็นซีเอ็นซี อลูมิเนียม มีความแข็งแรงทนทาน พร้อมทำงานในทุกสภาพแวดล้อม ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้งานแบบสมบุกสมบั่น สามารถลุยไปได้ในทุกๆ แห่งที่อยากไป
  • ไมค์ตัวนี้มีเคสกันกระแทกตัวรับ และสามารถนำไปยึดติดกับต้องกล้องโดยผ่านทางช่องเสียบแฟลชได้เลย

ความหลากหลายในการรับสัญญาณ

ความสามารถในการส่งสัญญาณมีความเชื่อถือได้ โดยจะเป็น 2 ตัวรับสัญญาณ และ 1ตัวส่งสัญญาณ โดยการควบคุมการส่งสัญญาณผ่านตัวรีเซฟเวอร์ (Receiver) ทำให้สามารถรับและส่งสัญญาณได้แบบพร้อมกัน เพิ่มความคล่องตัวเวลาที่ใช้งาน

ระบบ WiFi 2.4GHz ให้รัศมีที่ไกล เสียงคมชัด ไม่ดีเลย์

สำหรับไมโครโฟนของ Deity Connect เป็นระบบไร้สาย 2.4GHz ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการนำไปใช้เสมอ นั่นทำให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องปัญหาสัญญาณรบกวนจากคลื่นความถี่สูง หรือ UHF ทำให้การรับสัญญาณเสียงมีคุณภาพสูง, ตัดย่านความถี่เสียงต่ำออก, ตัวจำกัดอนาล็อก, ให้เสียงที่ออกมามีความสมดุล และยังมีหน้าจอแบบ OLED ที่ให้ประสิทธิภาพสูง

การกระจายเสียงดี-ใช้งานได้นาน

ด้วยความที่ไมโครโฟน Deity Connect อันแน่นไปด้วยอุปกรณ์ที่เพอร์เฟกต์ซึ่งอยู่ภายในตัวเครื่องที่แข็งแรง ทำให้สามารถนำไปใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมงโดยใช้พลังงาน 100 มิลลิวัตต์ และใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ประมาณ 1.5 ชั่วโมงด้วยซ้ำ ฉะนั้นหากเป็นคนที่ต้องใช้งานในที่กลางแจ้งนานๆ ไมค์ตัวนี้สามารถทำงานได้ไม่มีสะดุด

คุณภาพเสียง 24 Bit/48 kHz

ระบบเสียงมีคุณภาพสูงกว่าเสียงจาก ซีดี มีโหมดการใช้งานเพื่อรองรับถึง 3 โหมดได้แก่ RECORD, DSLR, HOP (สามารถเลือกใช้โหมดค้นหาอัตโนมัติได้) นอกจากนี้ยังรองรับระบบเสียงโมโน และบันทึกเสียงแบบสเตอริโอคู่ ทำให้การบันทึกเสียงมีความชัดเจน

หน้าจอ OLED ชัดเจน

หน้าจอ OLED จะแสดงสิ่งต่างๆ ให้คุณได้เห็นอย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็นส่วนของพลังงาน, สัญญาณความชัด และไอคอนฟังก์ชั่นที่มีอยู่ของไมโครโฟน ทำให้คุณสะดวกเวลาใช้งาน และการที่หน้าจอมีความชัดทำให้คุณมองเห็นสถานะต่างๆ ของเครื่องในขณะทำงาน ซึ่งทำให้คุณเช็คว่าข้อมูลต่างๆ ได้โดยที่ไม่เกิดการสะดุด

ความแข็งแรงทนทาน

ไมค์ตัวนี้ทำมาจาก ซีเอ็นซี อะลูมิเนียมแข็งแรง, โครงสร้างมีความทนทานสูง ฉะนั้นการที่จะนำไปใช้งานแบบสมบุกสมบันก็สามารถทำได้พร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความอึด ยิ่งทำให้คุณสามารถใช้ไมค์ตัวนี้ได้เต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสภาพแวดล้อม ที่สำคัญหน้าจอ OLED ให้ความสว่างมาก และมีอัตราการรีเฟรชเรทที่รวดเร็ว นอกจากนี้มิเตอร์อ่านค่าระดับความดังของสัญญาณเสียง หรือ VU Meter จะแสดงให้เห็นแบบเรียลไทม์

สั่งซื้อ DEITY CONNECT 2.4GHZ 2TX และ 1 RX DUAL CHANNEL ได้ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu