พรีวิว Litra Pro ชุดไฟพกพาสำหรับงาน VDO ลง YouTube Channel

พรีวิว Litra Pro ชุดไฟพกพาเหมาะสำหรับการนำไปใช้งานได้หลากหลาย โดยเฉพาะคนที่จะหันมาเป็นยูทูบเบอร์ เพื่อถ่ายวีดิโอลงไปในช่อง YouTube Channel ของตัวเอง ด้วยกำลังไฟที่สูงมาก ทำให้การถ่ายวีดิโอมีความสว่างชัดเจน รวมทั้งยังสามารถให้ค่าแสงและสีที่เหมาะสมและมีความละเอียด ซึ่งชุดไฟตัวนี้สามารถปรับอุณหภูมิของแสงและสีได้ตามต้องการ

ไฟ Litra Pro จะให้กำลังไฟที่สม่ำเสมอ และความสว่างที่เพียงพอโดยเหมะกับสภาพแวดล้อมความจริงที่กำลังถ่ายวีดิโอ โดยการปรับกำลังไฟสามารถตั้งค่ายืดหยุ่นได้ และทำให้เนื้องานที่ออกมามีความละเอียดมาก ส่งผลให้วีดิโอมีความโดดเด่นยิ่งขึ้น
กันน้ำ กันกระแทกก็ได้ ที่สำคัญน้ำหนักที่เบา พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย ไม่มีปัญหาเมื่อต้องออกนอกสถานที่

จุดเด่นของ Litra Pro

  • Litra Pro เป็นอุปกรณ์ชุดไฟที่บอกเลยว่าทนทานเหลือคณานับ กันน้ำ กันกระแทก พร้อมที่จะทำให้คุณถ่ายวีดิโอได้ในทุกๆ สถานที่
  • มีน้ำหนักเบาพกพาได้สะดวกสบาย เอาใส่ในกระเป๋ากล้องขนาดพอประมาณ ก็สามารถนำไปไหนมาไหนก็ได้
  • ให้ความสว่างสูงมาก ทำให้งานวีดิโอไม่ว่าจะเป็นการถ่ายคอนเทนต์ทั่วไป หรือการรีวิวสินค้าที่ความชัดเจน ทำให้เนื้องานออกมาละเอียด
  • สามารถปรับค่าความสว่างได้ตามที่ต้องการ เพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมความจริง ซึ่งจะทำให้วีดิโอได้แสงที่เหมาะสม และชัดเจน
  • สามารถเชื่อต่อกับแอพพลิเคชั่น ใช้งานได้สะดวก โดยสามารถถ่ายทำวีดิโอคนเดียว ด้วยการตั้งค่าอุปกรณ์ผ่านแอพได้สบายๆ
  • ประสิทธิภาพของ Litra Pro จะให้กำลังไฟที่สม่ำเสมอ และความสว่างที่เพียงพอ ให้ความสว่างสูงมากทำให้การถ่ายวีดิโอลง YouTube Channel ให้ภาพออกมาชัดเจน

ให้สีที่แม่นยำ ไม่เพี้ยน ความสว่างสูง

สิ่งสำคัญในการถ่ายวีดิโอลงในช่อง YouTube คือค่าแสงและสีที่เหมาะสมและมีความละเอียด โดยชุดไฟรุ่นนี้สามารถปรับอุณหภูมิแสงและสีได้ ทำให้งานออกมามีคุณภาพ ไม่ต้องมาแก้ไขปัญหาเรื่องสีไฟทีหลัง โดยให้ค่าความเที่ยงตรงของอุณหภูมิสีแม่นยำ ทำให้สีสันของวีดิโอออกมาไม่ผิดเพี้ยน ช่วยลดความผิดพลาดในขณะถ่ายวีดิโอทำให้ไม่ต้องมาแก้ไขเรื่องสี

ปรับค่าความสว่างได้อย่างที่ต้องการสามารถเลือกกำลังไฟได้อย่างละเอียด

ไฟ Litra Pro เป็นชุดไฟที่ให้ความสว่างสูงและยังสามารถปรับค่าความสว่างให้เหมาะสมกับงานตามต้องการ โดยจะให้กำลังไฟที่สม่ำเสมอ และความสว่างที่เพียงพอ เลือกปรับค่าเปอร์เซนต์ความสว่างแบบละเอียด ทำให้เวลาที่ถ่ายวีดิโอลง YouTube ใบหน้าและสิ่งของมีความชัดเจนมากสูงตอบโจทย์งานอีเว้นต์ได้อย่างเพอร์เฟกต์

สามารถปรับกำลังไฟให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Litra Pro ก็คือสามารถที่จะปรับระดับกำลังไฟที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมความจริง จะลดหรือเพิ่มกำลังไฟแค่ไหนก็ได้เพื่อให้การถ่ายวีดิโอของคุณมีแสงออกมาได้อย่างเหมาะสม โดยการปรับกำลังไฟสามารถตั้งค่าได้เพื่อให้แสงออกมาละเอียดที่สุดและรองรับกับการถ่าย VDO เพื่อให้สีเเละเเสงเป็นไปอย่างที่ต้องการ

นำไปใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์มีน้ำหนักเบา และกันน้ำได้

การถ่ายวีดิโอในช่อง YouTube Channel ไม่จำเป็นต้องถ่ายอยู่ในห้องเสมอไป อาจจะต้องออกไปถ่ายทำนอกสถานที่ ดังนั้นการมี Litra Pro ชุดไฟพกพาจึงช่วยทำทำงานง่ายขึ้น สะดวก คล่องตัวมากขึ้น ที่สำคัญชุดไฟตัวนี้ยังสามารถกันน้ำได้ถึง 90 ฟุต และกันการตกกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมมีความทนทานสูง ซึ่งนั่นทำให้คุณคลายความกังวลในการทำงานไปได้เลย ในขณะเดียวกันน้ำหนักของ Litra Pro ก็ค่อนข้างเบา ทำให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก มีขนาดเล็ก ใส่กระเป๋ากล้องที่ไม่ต้องใหญ่มากก็พร้อมลุยได้ทันที

เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นสำหรับการควบคุมทำให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

Litra Pro สามารถที่จะใช้งานผ่านแอพพริเคชั่นเพื่อใช้ในการสั่งงานก็ได้ งานนี้ต่อให้คุณกำลังถ่ายวีดิโอเพียงคนเดียวก็สามารถที่จะปรับค่าไฟให้ละเอียดได้ด้วยการตั้งค่าอุปกรณ์ผ่านแอพได้อย่างสะดวกสบาย

สรุป

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่สนใจในการทำวีดิโอผ่าน YouTube Channel จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่ดีเพื่อให้งานออกมามีคุณภาพ โดยหนึ่งในนั่นก็คือการจัดไฟที่ให้แสงออกมาเหมาะสมและละเอียด ฉะนั้น Litra Pro ชุดไฟพกพาตอบโจทย์นี้ของคุณได้ทันที เพราะเป็นชุดไฟที่ให้ความสว่างสูงมาก สามารถปรับค่าได้ตามความเหมาะสม และมีความทนทาน กันน้ำ กันกระแทก พาพกได้สะดวก ทำให้คุณสามารถทำไปใช้งานได้ทั้งการถ่ายวีดิโอภายในห้อง และการออกไปถ่ายทำนอกสถานที่ได้สบายๆ

สนใจ LITRA PRO (ประกันศูนย์) ราคา 8,900 บาท ติดต่อสอบถามได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

This image has an empty alt attribute; its file name is line@cameramaker.jpg

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu