พรีวิว RAV Power Car Holder Wireless Charger สำหรับการเดินทาง สะดวก ชาร์จเร็ว เดินทางได้อย่างคล่องตัว

พรีวิว RAV Power Car Holder Wireless Charger เป็นอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายติดตั้งในรถส่วนตัว โดยเหมาะสำหรับคนที่นิยมการเดินทางด้วยรถส่วนตัว อุปกรณ์ตัวนี้มีการทำงานแบบ Fast Charge ซึ่งส่งกำลังไฟเข้าไปในสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญยังสามารถใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนหลายรุ่น ทั้งกับ iPhone และ Android นอกจากนี้ยังติดตั้งได้ง่ายด้วยการติดที่ช่องแอร์ของรถ และสบายใจหายห่วงเพราะมีความเหนียวแน่นคงทน และสามารถติดตั้งได้ทั้งแบบแนวนอน และแนวตั้ง นอกจากนี้ยังมีสาย Car Adapter เพื่อใช้เสียบกับช่องเสียบบุหรี่ก็ได้

พรีวิว RAV Power Car Holder Wireless Charger สำหรับการเดินทาง สะดวก ชาร์จเร็ว เดินทางได้อย่างคล่องตัว

จุดเด่นของ RAV Power Car Holder Wireless Charger

  • ระบบ Fast Charge ช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่เร็วยิ่งขึ้นภายในเวลาไม่นาน
  • ชาร์จในรถเหมาะกับสายเดินทาง และคนทั่วไปที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในรถเป็นเวลาหลายชั่วโมง
  • ติดตั้งได้ง่ายดายด้วยระบบ One Touch Lock/Unlock
  • Vent Air Vent ทำให้คุณสามารถชาร์จได้ทั้งแนวตั้ง และ แนวนอนแบบ 360 องศา
  • รองรับ Quick Charge 3.0 โดยสามารถที่จะชาร์จไฟได้จาก 0-80% ในเวลาเพียง 35 นาที
  • ตอบโจทย์คนยุค 5.0 เพราะสามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้หลายแบบ

ชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็ว ถูกใจสำหรับนักเดินทาง

สำหรับคนที่นิยมการเดินทาง แน่นอนว่าการมีที่ชาร์จแบตเตอรี่ดีๆ และชาร์จได้เร็วยิ่งทำให้คุณสะดวกเมื่อต้องเดินทางไปหลายๆ สถานที่ โดย RAV Power Car Holder Wireless Charger เป็นอุปกรณ์ชาร์จแบตฯ ที่มีระบบ Super Fast Charge ซึ่งรองรับการทำงานแบบ Fast Charge ซึ่งมีคุณสมบัติหรือความสามารถในการชาร์จแบตเตอรี่ ที่นำปริมาณไฟเข้าไปสู่สมาร์ทโฟนของคุณภายในเวลาไม่นาน โดยสามารถใช้งานได้ทั้ง iPhone ที่มีกำลังไฟ 7.5 วัตต์ และอุปกรณ์ Android ที่มีกำลังไฟ 10 วัตต์

ใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนหลายๆ รุ่น

บางครั้งการหาอุปกรณ์เพื่อใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนที่สามารถใช้งานได้กับมือถือหลายๆ รุ่นเป็นเรื่องยากมาก แต่สำหรับอุปกรณ์ตัวนี้ตอบโจทย์ทั้งหมดได้ทันที เมื่อสามารถนำไปชาร์จแบตฯ ได้ทั้งกับ iPhone รุ่น XS / XS Max / XR / X / 8 / 8 Plus หรือกับสมาร์ทโฟนของ Samsung Galaxy รุ่น S9/ S8/ S7/ Note 8 ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนแบบไหนในรุ่นที่กำหนด ก็สามารถชาร์จแบตฯ ได้สบายที่สำคัญยิ่งเวลาเดินทางการพกอุปกรณ์ตัวนี้ไปด้วย ก็ยิ่งสะดวกมากขึ้น

ตัวยึดมีความแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้เยอะ สะดวกในการติดตั้งใช้งานเพียงหนีบกับช่องแอร์

RAV Power Car ติดตั้งได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากมีระบบ One Touch Lock/Unlock ซึ่งเพียงแค่การหยิบและนำไปติดตั้งบริเวณช่องแอร์แค่นี้ก็สามารถนำสมาร์ทโฟนมาชาร์จแบตได้แล้ว ซึ่งถือว่าให้ความสะดวกและรวดเร็ว ตัวยึดมีความแข็งแรง โดยสปริงของอุปกรณ์ตัวนี้สามารถรองรับน้ำหนักได้เยอะ ตัวหนีบที่เอาไว้หนีบกับช่องแอร์ก็มีความแข็งแรงด้วย

นอกจากนี้บริเวณส่วนล่างของอุปกรณ์ RAV Power Car Holder Wireless Charger สามารถดันให้เข้ากับตัวสมาร์ทโฟนได้เพื่อให้อุปกรณ์ทั้งสองชนิดยึดติดพอดีกัน และทำให้การชาร์จแบตเตอรี่ มีความคล่องตัว ทำให้ไฟที่ชาร์จเข้าไปในสมาร์ทโฟนเร็วยิ่งขึ้น ที่สำคัญอุปกรณ์ตัวนี้มี Vent Air Vent ทำให้คุณสามารถชาร์จได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอนแบบ 360 องศา

รองรับการชาร์จด้วยความเร็วสูง Quick Charge 3.0 ชาร์จไฟได้จาก 0-80% ในเวลาเพียง 35 นาที

Quick Charge 3.0 เป็นการชาร์จไฟแบบความเร็วสูง โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีแบบใหม่ ที่เรียกว่า Intelligent Negotiation for Optimum Voltage (INOV) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการปรับเปลี่ยน กำลังไฟฟ้าให้เหมาะสมกับอุปกรณ์ในช่วงเวลานั้นๆ ทำให้ได้ประสิทธิภาพในการชาร์จที่ดีที่สุด และสามารถที่จะชาร์จไฟได้จาก 0-80% ในเวลาเพียง 35 นาที เรียกได้ว่าเร็วกว่าที่ชาร์จไฟทั่วไปถึง 4 เท่า

มาพร้อม Car Adapter และ Air Vent Clip ในกล่อง

จุดเด่นของ RAV Power Car Holder Wireless Charger ก็คือเป็นตัวชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สายติดรถยนต์ แต่ในขณะเดียวกันก็มีตัว Car Adapter หรืออุปกรณ์แปลงไฟที่ต่อเข้ากับ RAV Power Car และนำไปเสียบตรงที่เสียบบุหรี่ ทำให้ชาร์จแบตฯ ได้ทันที

สรุป

สำหรับสายนักเดินทางโดยเฉพาะการไปกับรถส่วนตัว การพก RAV Power Car Holder Wireless Charger เป็นสิ่งที่จำเป็นมากเพราะสามารถนำไปชาร์จแบตเตอรี่ในรถได้อย่างสบายติดตั้งได้ง่าย ที่สำคัญยังให้พลังในการชาร์จไฟที่รวดเร็วรองรับสมาร์ทโฟนได้หลายรุ่นอีกด้วยครับ

สนใจสั่งซื้อ RAVPOWER CAR HOLDER WIRELESS CHARGER (ประกันศูนย์) ราคา 1,790 บาท ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

This image has an empty alt attribute; its file name is line@cameramaker.jpg

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu