พรีวิว Samyang AF 18mm F2.8 FE ในการถ่าย Video สำหรับคนเริ่มต้น

พรีวิว Samyang AF 18mm F2.8 FE สำหรับคนที่เริ่มต้นในการถ่ายวีดิโอ ถือเป็นเลนส์ที่ตอบโจทย์กลุ่มคนเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยมุมมองที่กว้างสามารถเก็บรายละเอียดทุกอย่างที่ต้องการ และยังทำให้วีดิโอมีมิติมากขึ้น รวมทั้งสามารถถ่ายงานได้หลากหลายรูปแบบ ราวมกับมืออาชีพแม้ว่าคุณจะเพิ่มหัดถ่ายวีดิโอก็ตาม นอกจากนี้ยังมีระบบโฟกัสอัตโนมัติที่ทำงานร่วมกับกล้องได้เป็นอย่างดีทำให้ผู้ที่เริ่มต้นถ่ายวีดิโอสะดวกสบาย และงานออกมามีประสิทธิภาพสูง แถมด้วยน้ำหนักที่เบา

สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างเช่น Gimbal Stabilizer ซึ่งจะให้วีดิโอมีความแปลกใหม่ขณะเดียวกันเลนส์ยังมีการโฟกัสที่รวดเร็ว และแม่นยำมาก ทำให้วีดิโอมีความคมชัด

พรีวิว Samyang AF 18mm F2.8 FE ในการถ่าย Video สำหรับคนเริ่มต้น

มุมมองที่กว้างช่วยให้การถ่ายวีดิโอทำได้หลากหลาย

สำหรับคนที่เริ่มต้นถ่ายวีดิโอไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ด้าน VLOGGER และ YOUTUBER การได้เลนส์ที่ให้มุมกว้างจะทำให้สามารถถ่ายวีดิโอในมุมกว้างได้อย่างเต็มที่ ทำให้สามารถเก็บรายละเอียดได้ทุกอย่างที่ต้องการ ที่สำคัญยังทำให้งานออกมามีมิติที่น่าสนใจ และมีคุณภาพ

ระบบโฟกัสกับกล้องทำงานร่วมกันเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายวีดิโอสำหรับผู้เริ่มต้น

Samyang AF 18mm F2.8 EF มีระบบโฟกัสที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้กลับกล้องโดยตรง โดยการมีแบบนี้ทำให้ระบบโฟกัสได้ทำงานอย่างเต็มระบบ นั่นทำให้ผู้ที่เริ่มต้นสามารถโฟกัสวีดิโอได้อย่างแม่นยำ และยังสามารถใช้ระบบโฟกัสตาได้เต็มประสิทธิภาพ งานนี้บอกเลยว่ามือใหม่ที่หัดถ่ายวีดิโอต้องประทับใจเพราะทำให้คุณได้ทำงานอย่างเต็มที่

น้ำหนักเบาสามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมได้หลายแบบ

มือใหม่ที่หัดถ่ายวีดิโอการได้อุปกรณ์ที่เบาจะช่วยให้การทำงานออกมาดียิ่งขึ้น ที่สำคัญการได้เลนส์มุมกว้างที่เบามากๆ แบบนี้ทำให้คุณสามารถนำเลนส์ไปใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อย่างเช่น Gimbal Stabilizer ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แน่นอนว่าการถ่ายวีดิโอร่วมกับอุปกรณ์ตัวนี้จะทำให้งานยิ่งออกมาโดดเด่น และเต็มไปด้วยคุณภาพมากยิ่งขึ้น

โฟกัสได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำทำให้การถ่ายวีดิโอยิ่งคมชัดโดดเด่นเต็มประสิทธิภาพ

การโฟกัสเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และเป็นระบบที่ผู้ที่เริ่มต้นถ่ายวีดิโอจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะช่วยให้ทำงานได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ซึ่ง Samyang AF 18mm F2.8 FE ตอบโจทย์ได้ทั้งหมด โดยเลนส์ตัวนี้สามารถที่จะโฟกัสได้อย่างแม่นยำ มีความคมชัด ทำให้สร้างความโดดเด่นให้กับงานได้ราวกับมืออาชีพ แม้ว่าจะเป็นเพียงผู้เริ่มต้นเท่านั้น

ประสิทธิภาพเยี่ยมในราคาที่เหมาะสม

มือใหม่ในการถ่ายวีดิโอบางครั้งก็จำเป็นต้องหาซื้ออุปกรณ์ที่ดีแต่ราคมไม่แพงมากนัก ในกรณีนี้ Samyang AF 18mm F2.8 FE ตอบโจทย์ของคุณได้เลย เพราะเป็นเลนส์ที่มีประสิทธิภาพสูงให้ความคมชัด แต่ราคาสบายกระเป๋า ฉะนั้นผู้ที่เริ่มต้นในการทำงานด้านนี้จะทำงานได้ออกมาดีเยี่ยม และคุ้มค่ามากๆ

สรุป

เลนส์ Samyang AF 18mm F2.8 FE ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่เริ่มต้นถ่ายวีดิโอ โดยเป็นเลนส์ที่ให้มุมมองกว้าง เก็บรายละเอียดได้อย่างเต็มที่และทำงานงานถ่ายวีดิโอมีมิติมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีระบบออโต้โฟกัสที่ทำให้สะดวกในการถ่ายงาน และน้ำหนักที่เบาทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อให้วีดิโอออกมาโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญราคาที่เหมาะสมพร้อมประสิทธิภาพสูง

สนใจสั่งซื้อ SAMYANG AF 18MM F2.8 – SONY FE (ประกันศูนย์) ราคา 11,900 บาท ได้ที่ CAMERA MAKER พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu