7 เรื่องเด่น Litra Pro สำหรับการทำ Video Content ในห้องที่บ้าน

7 เรื่องเด่น Litra Pro สำหรับการทำ Video Content ในห้องที่บ้าน การใช้ไฟเสริมในการถ่ายคอนเทนต์วีดิโอ (Video Content) สามารถเปลี่ยนจากห้องธรรมดาให้กลายเป็นห้องที่น่าสนใจขึ้นมาเพียงปรับเพิ่มแสง และความสว่างให้กับห้อง ซึ่ง Litra Pro ชุดไฟเสริมที่ให้ความสว่าง และสีออกมาเที่ยงตรงชัดเจน ทำให้คอนเทนต์วีดิโอสนใจขึ้นมาหลายเท่า นอกจากนี้หากในกรณีที่ต้องทำงานคนเดียวในห้อง ชุดไฟตัวนี้ยังมีระบบ Bluetooth ที่สามารถตั้งค่าแสง ความสว่าง ได้ผ่านแอปพริเคชั่นในสมาร์ทโฟนได้ด้วย

พูดง่าย ๆ แค่นั่งทำงานคนเดียว งานก็ออกมาราบรื่นไม่มีสะดุด พร้อมทั้งองศาการให้ความสว่างที่ 70 องศา กว้างพอสำหรับการถ่ายคอนเทนต์วิดีโอ และยังอึดทนใช้งานได้นานหลายชั่วโมงเลยทีเดียว

7 เรื่องเด่น Litra Pro สำหรับการทำ Video Content ในห้องที่บ้าน

1. ให้ความเที่ยงตรงของสี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงาน Video Content

เรื่องของสีในการถ่ายทำวีดิโอมีความสำคัญอย่างมาก เพราะหากสีที่ออกมาไม่น่าสนใจ หรือมืดจนแทบมองอะไรไม่เห็นย่อมส่งผลเสียต่อการทำคอนเทนต์วีดิโอ (Video Content) อย่างมาก ดังนั้นชุดไฟเสริมจะทำให้สีของงานถ่ายวีดิโอมีความเที่ยงตรงและชัดเจนอย่างยิ่ง Litra Pro มีค่าความเที่ยงตรงของอุณหภูมิสีที่ CRI 90+ ทำให้สีออกมาไม่เกิดความผิดเพี้ยน และทำให้ไม่ต้องมาแก้ไขปัญหาเรื่องสีไฟหลังจากถ่ายเสร็จด้วย

2. ให้เเสงสว่างกับ Video Content เพื่อเพิ่มคุณภาพงาน เเละทำให้วิดีโอน่าสนใจ

การถ่ายทำงานวีดิโอในห้อง บางครั้งต้องเจออุปสรรคในเรื่องของการกำหนดความสว่าง เพราะแต่ละมุมห้องมีแสงตกกระทบที่ไม่เท่ากัน หากจัดแสงไม่ดี โอกาสที่วีดิโอจะดูไม่สบายตาและเบลอ ไม่คมชัดก็เป็นไปได้สูง ทำให้ลดคุณภาพของงานลง ชุดไฟ Litra Pro ให้ความสว่างสูงถึง 1200 lumen และปรับลดความสว่างได้ 0-100 เปอร์เซ็นต์ จึงเหมาะสำหรับการทำงานที่ต้องการเพิ่มคุณภาพงาน เเละทำให้วีดิโอน่าสนใจ

3. ควบคุมการทำงานผ่านระบบ Bluetooth ได้

ชุดไฟ Litra Pro มีระบบ Bluetooth อยู่ในตัวครื่อง บังคับการทำงานได้ด้วยการเชื่อมต่อเเละควบคุมผ่านกับสมาร์ทโฟนซึ่งเพิ่มความสะดวก เเละความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้น สามารถปรับค่าอุณหภูมิของสี หรือความสว่างของแสงได้ตามต้องการ ตอบโจทย์คนที่ทำงานอยู่ที่บ้านทำงานแบบทำงานคนเดียวได้

4. ติดตั้งได้สบาย ๆ ไม่ว่าจะติดกับกล้อง หรืออุปกรณ์เสริม

ชุดไฟเสริม Litra Pro เป็นอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ เพราะติดตั้งได้อย่างง่ายได้กับตัวกล้องที่ใช้ในการถ่ายวีดิโอ เพียงแค่ติดกับช่องเสียบแฟลช ก็สามารถใช้งานได้เลย หรือหากมีขาตั้งกล้องก็สามารถนำมาใช้ติดตั้งได้เช่นกัน เพียงเท่านี้ก็ทำให้ห้องที่บ้านเป็นเหมือนสตูดิโอขนาดย่อมที่สามารถถ่ายวีดิโอได้อย่างมีคุณภาพแล้ว

นอกจากนี้ Litra Pro มีความแข็งแรงทนทาน เพราะผ่านการทดสอบเรื่องการตกหล่น กระแทก และการใช้งานแบบกันน้ำได้อย่างปลอดภัย และที่สำคัญหมดปัญหาเรื่องไฟกระพริบ ขณะบันทึกวิดีโอเพราะมีระบบ anti flicker มาด้วย

5. องศาการให้ความสว่างที่ 70 องศา กว้างพอสำหรับการถ่ายคอนเทนต์วิดีโอ

ไฟเสริม Litra Pro มีองศาในการให้ความสว่างที่กว้าง 70 องศาช่วยให้การกระจายแสงนั้นกว้าง ครอบคลุมกับพื้นที่ที่ต้องการเพิ่มแสงเข้าไป และยังให้ความนุ่มนวลกับแสง แสงสีมีความชัดเจน ไม่เพี้ยน จึงผลิตงานที่มีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับการสตูดิโอที่บ้าน เพื่อเพิ่มความสว่างให้บางจุดที่เเสงสว่างไม่เพียงพอนั่นเอง

6. ประหยัดพลังงาน ถ่ายได้นานสูงสุดกว่า 10 ชั่วโมง

ในกรณีที่ต้องถ่ายวีดิโอคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง ต้องใช้เวลานาน Litra Pro ให้ความสว่างในการถ่ายวีดิโอของได้เต็มกำลังนานถึง 45 นาทีในกรณีที่เปิดแสงสว่างเต็มที่ และสามารถทำงานได้นานกว่านั้นอีกหลายเท่าประมาณเกือบ 10 ชั่วโมงในกรณีเปิดไฟด้วยกำลังที่ต่ำ จึงหมดปัญหาเรื่องไฟดับขณะถ่ายวีดิโอไปได้เลย

7.น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย จะพกไปถ่ายทำตรงไหนก็ได้

ชุดไฟเสริม Litra Pro มีน้ำหนักเบา ทำให้คุณสะดวกในการเคลื่อนย้าย ปรับใช้งานสะดวกกับอุปกรณ์หลายชนิด หรือนำไปติดกับตัวกล้องดิจิตอลเพื่อทำการถ่ายวีดิโอ ก็ถือได้สบายไม่รู้สึกถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น หรือหากจะติดไว้กับอุปกรณ์เสริมอย่างพวก Gopro Mount สำหรับเชื่อมต่อกับ Action Camera และช่องต่อขาตั้งกล้องในตัว ก็ไม่ทำให้มีน้ำหนักมากขึ้นเช่นกัน ทั้งยังสามารถยกไปตั้งไว้ในห้อง หรือมุมอื่นเพื่อเพิ่มเเสงสว่างเฉพาะจุดได้อีกด้วย

สรุป

ชุดไฟเสริม Litra Pro ตอบโจทย์ในการเปลี่ยนบ้านให้เป็นสตูดิโอเพื่อรองรับทำงานทั้งการถ่ายภาพเเละวีดิโอได้ ด้วยการเพิ่มความสว่างได้สูงสุดถึง 1200 ลูเม็น ไฟสีไม่เพี้ยน ควบคุมง่ายผ่านระบบ Bluethooth ทำให้งานที่ออกมา ภาพสว่าง คมชัด สีสันไม่เพี้ยน งานมีคุณภาพ เเละน่าประทับใจมากขึ้น ทั้งนี้ยังเปลี่ยนจากห้องธรรมดาในบ้านเป็นห้องที่สร้างงานที่มีคุณภาพได้อีกด้วย

สนใจ LITRA PRO (ประกันศูนย์) ราคา 8,900 บาท ติดต่อสอบถามได้ที่ CAMERA MAKER

Line ID : @cameramaker

This image has an empty alt attribute; its file name is line@cameramaker.jpg

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu