5 ข้อเด่นใน Nanlite Pavotube II 6C สำหรับงาน Video ที่เน้นความ Creative

Nanlite Pavotube II 6C มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลายเพื่อใช้สำหรับการสร้างสรรค์งานถ่ายวิดีโอได้อย่างสมบูรณ์เเบบ ด้วยช่วงความกว้างของสีที่มีตั้งแต่ 2700K-7500K ทำให้กำหนดสีได้อย่างที่ต้องการเพื่อให้การถ่ายวิดีโอมีความโดดเด่น พร้อมทั้งยังให้สีที่สวยงาม แม่นยำ ไม่ผิดเพี้ยน นอกจากการมีเอฟเฟกต์มากถึง 15 แบบ ยิ่งช่วยเติมเต็มจินตนการในการถ่ายวิดีโอได้แบบที่ใจต้องการ รวมไปถึงการติดตั้งในที่ต่างๆ ได้ง่ายเพราะมีแม่เหล็กอยู่ที่หัวทั้งสองฝั่ง สามารถนำไปติดบนพื้นผิวที่เป็นเหล็กได้สบายๆ และปรับองศาได้ตามที่ต้องการเพื่อให้ได้มุมและมิติของแสงที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ให้แสงที่นุ่มนวลสามารถสร้างงานโดดเด่นโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริม

เพียงแค่มี Nanlite PavoTube II 6C ก็สามารถสร้างสรรค์งานที่มีความหลากหลาย และให้สีสันที่สวยงาม โดยอุปกรณ์ตัวนี้มีความสว่างสูงรวมทั้งมีสีสันที่ปรับได้มากมาย และยังสามารถซับแสงได้ในตัว ทำให้คุณไม่ต้องมีอุปกรณ์ดูดซับแสง ช่วยให้การทำงานถ่ายวีดิโอมีความสะดวก และคิดงานได้ตามจินตนาการ เพื่อให้งานออกมามีความแปลกใหม่ และสร้างสรรค์ ตามที่ใจปรารถนาได้เลย

ปรับสีได้มากมายช่วยให้การครีเอทงานออกมาไม่ธรรมดา

Nanlite PavoTube II 6C เป็นอุปกรณ์ให้แสงที่จิ๋วแต่จิ๋วจริงๆ โดยมันมีช่วงแสงที่กว้างมากตั้งแต่สีโทนอุ่นไปจนถึงสีโทนเย็น ซึ่งปรับได้ตั้งแต่ 2700K-7500K เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีค่า CRI สูงถึง 95 ทำให้ได้แสงและสีที่สวย มีความเที่ยงตรงของสีที่แม่นยำ และไม่เพี้ยน ด้วยการที่มีช่วงแสงที่กว้างทำให้เราสามารถครีเอทงานออกมาให้ดูน่าสนใจ มีความคิดสร้างสรรค์ และเต็มไปด้วยคุณภาพ ซึ่งจะทำให้วิดีโอมีความหลากหลายและน่าประทับใจเพิ่มมากขึ้น

เอฟเฟกต์จัดเต็มทำให้การถ่ายวิดีโอมีความน่าสนใจและหลากหลาย

สำหรับการถ่ายวีดิโอจำเป็นอย่างยิ่งต้องพยายามครีเอท หรือสร้างสรรค์แนวคิดที่โดดเด่นและเหมาะกับตัวงานชิ้นนั้นๆ โดย Nanlite PavoTube II 6C เป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ เพราะมีเอฟเฟกต์ถึง 15 แบบ อย่างเช่นแสงแฟลช, แสงจากระเบิด, แสงฟ้าผ่า หรือแสงไซเรน เป็นต้น เอฟเฟกต์เหล่านี้จึงสามารถเติมเต็มจินตนาการเข้าไปในวีดิโอ สามารถสร้างความรู้สึก และบรรยากาศต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้งานออกมามีประสิทธิภาพ และทำให้ผู้ชมต้องทึ่งกับวิดีโอของเรา

ติดบนพื้นผิวที่เป็นเหล็กได้ทุกที่ และปรับองศาได้ตามใจทำให้งานมีความแปลกใหม่

ด้วยการที่มีแถบแม่เหล็กติดอยู่ที่ปลายทั้งสองด้าน จึงสามารถนำ Nanlite PavoTube II 6C ไปติดตรงไหนก็ได้ที่เป็นพื้นผิวแม่เหล็กทั้งยังสามารถปรับองศาได้ตามที่ต้องการ ซึ่งสิ่งนี้เป็นจุดเด่นมากๆ เพราะจะทำให้เราเลือกสร้างสรรค์แสง และสีได้ตามองศาที่ต้องการด้วยการปรับตัวอุปกรณ์ให้แสงตัวนี้เท่านั้น เพียงแค่นี้แสงและสีจะออกมาในแบบที่ชื่นชอบ และช่วยในการครีเอทงานออกมาให้มีความน่าเหลือเชื่อ นอกจากนี้ยังมีจุดเชื่อมต่อที่อยู่หัวทั้งสองด้าน ทำให้นำไปติดกับขาตั้งกล้องหรือขาตั้งไฟก็ได้ เพื่อที่จะนำไปใช้เพิ่มมิติของการถ่ายวิดีโอ

นำมาใช้จัดไฟเพื่อเป็นการเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับวีดิโอ

Nanlite PavoTube II 6C มาใช้งานร่วมกันด้วยการจัดไฟเพื่อใช้สำหรับการถ่ายวีดิโอเพื่อรีวิวสินค้า ซึ่งเป็นการเพิ่มมิติให้กับตัวสินค้า และทำให้ดูน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น โดยการปรับตัวแสงของอุปกรณ์ให้ความสว่างที่แตกต่างกัน ก็จะช่วยให้งานถ่ายวีดิโอมีความแปลกใหม่ และทำให้งานออกมามีความโดดเด่นมากกว่าเดิมหลายเท่า ฉะนั้นการที่สามารถปรับเฉดสีได้ตามต้องการถึง 36,000 เฉดสี ยิ่งทำให้ใส่จินตนาการลงไปในวีดิโอของเราได้อย่างเต็มที่ และงานที่ออกมาจะเต็มไปด้วยประสิทธิภาพมากๆ

สรุป

ในการครีเอทหรือสร้างสรรค์การถ่ายวีดิโอจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีอุปกรณ์ให้แสงและสีที่น่าสนใจ โดย Nanlite PavoTube II 6C มีทุกอย่างที่ต้องการ ด้วยช่วงแสงที่กว้าง และการปรับเฉดสีได้ถึง 36,000 เฉดสี ทำให้เราสามารถใส่จินตนาการในการถ่ายวีดิโอได้อย่างเต็มที่ ทำให้งานของเรามีความโดดเด่นและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ช่วยให้การรีวิวสินค้า หรือการทำคอนเทนต์ต่างๆ มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

สนใจ NANLITE PAVO TUBE II 6C – ประกันศูนย์ ติดต่อได้ที่ Camera Maker

Line ID  : @cameramaker 

 

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu