พรีวิว NanLite MixWand 18 แท่งไฟ LED Bi-Color ช่วยสร้างสรรค์ผลงานได้โปรมากขึ้น

พรีวิว Nanlite MixWand 18 แท่งไฟ LED ที่สามารถให้แสงทั้งแบบแสงแรง, แสงนุ่ม และ Bi-Color ช่วยสร้างสรรค์ผลงานให้ดูเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ 3 สีหลักได้แก่ แดง,เขียว และน้ำเงิน สามารถนำแสงสีเหล่านั้นมาผสมกันได้มากกว่า 360 เฉดสี ขณะเดียวทั้งยังปรับความสว่างได้ตั้งแต่ 0-100 เปอร์เซนต์ และให้ความสว่างสูงสุดถึง 1,421 ลูเมน และปรับอุณหภูมิของสีได้ถึง 3200-5600K พร้อมกันนี้ยังมีเอฟเฟกต์ 6 แบบช่วยให้ปรับแต่งสีสันของงานได้อย่างเต็มที่

จุดเด่นของ Nanlite MixWand 18

  • ตั้งค่า CRI ได้สูงถึง 98 CRI ทำให้การถ่ายภาพ หรือการถ่ายวีดิโอได้แสงที่คมชัดแม่นยำ
  • ให้ความสว่างสูงถึง 1,421 ลูเมน สามารถตั้งค่าสีตามอารมณ์เพื่อแสดงความรู้สึกต่างๆได้เต็มที่
  • ปรับอุณหภูมิของสีตั้งแต่สีโทนอุ่นจนถึงสีโทนเย็นได้ถึง 3200K-5600K
  • โหมด RGB ทำให้ปรับแสงได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น
  • หน้าจอ LCD ยังแสดงผลการตั้งค่าต่างๆ เพื่อกำหนดค่าได้อย่างแม่นยำ
  • มาพร้อมกับเอฟเฟกต์ 6 แบบช่วยสร้างสรรค์จินตนาการได้เต็มที่
  • ใส่จินตนาการที่หลากหลายด้วยการทำ Light Painting
  • มีแบตเตอรี่ในตัวสามารถนำไปใช้ในการถ่ายงานนอกสถานที่ หรือจะใช้ปลั๊กเสียบเพื่อทำงานในสตูดิโอก็ได้

สามารถตั้งค่าแสง CRI ได้สูงถึง 98 CRI

ด้วยขนาดเพียงแค่ 23.3 x 2.6 x 1.4 นิ้ว แต่ Nanlite MixWand 18 สามารถตั้งค่า CRI ได้สูงถึง 98 CRI ทำให้การถ่ายภาพ หรือการถ่ายวีดิโอได้แสงที่คมชัดแม่นยำ นอกจากนี้ยังให้ความสว่างสูงถึง 1,421 ลูเมน และไม่ว่าอยากจะได้แสงแรง แสงจัด ก็ทำได้ หรือจะทำแสงพร่ากระจายเพื่อให้การถ่ายภาพแบบพอร์เทรตมีความโดดเด่นก็ได้ และยังสามารถตั้งค่าสีตามอารมณ์เพื่อแสดงความรู้สึกต่างๆ ที่อยากทำด้วยการใช้อุปกรณ์ตัวนี้เพียงอย่างเดียว ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมอย่างอื่นเข้ามาช่วย

ปรับอุณหภูมิสีได้หลากหลายทำให้งานออกมาโดดเด่น

สำหรับ Nanlite MixWand 18 สามารถถ่ายภาพ หรือวีดิโอออกมาได้อย่างสวยงาม เต็มไปด้วยคุณภาพโดยที่จำเป็นต้องมีแผ่นฟิลเตอร์พลาสติก หรือแผ่นผ้ากระจายแสดง โดยอุปกรณ์ตัวนี้สามารถให้ความสว่างได้ตั้งแต่ 0-100 เปอร์เซนต์ พร้อมทั้งสามารถปรับอุณหภูมิของสีตั้งแต่สีโทนอุ่นจนถึงสีโทนเย็นได้ถึง 3200K-5600K

ขณะเดียวกันยังมีโหมด RGB ทำให้ปรับแสงได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น รวมทั้งหน้าจอ LCD ยังแสดงผลตัวเลขในการปรับอุณหภูมิสี, ระดับความสว่าง และแจ้งระดับความมืดหรือความสว่างของสี ทั้งหมดนี้ทำให้ปรับแต่งแสงสีได้อย่างแม่นยำ และทำให้ง่ายต่อการจัดเตรียมแสงตามที่ใจต้องการ

ปรับสีได้ง่ายด้วยวงล้อสี

อุปกรณ์ตัวนี้มาพร้อมกับหลอดไฟ LED ที่สามารเปลี่ยนสีได้ หรือ RGBWW สามารถปรับแสงแรงแสงจ้า หรือปรับแสงนุ่มก็ได้ โดยจะสีทั้งหมด 3 สีได้แก่ แดง, เขียว และน้ำเงิน ที่สำคัญยังสามารถผสมแสงสีต่างๆ เข้าด้วยกันได้มากกว่า 360 เฉดสี ที่สำคัญแอพพลิเคชั่นตัวนี้ยังรวมไปถึงกรสร้างสีพื้นหลังหรือแบล็กกราวนด์โดยให้กำแพงเป็นสีขาวแบบเรียบง่าย

หรือใส่สีสันลวดลายลงไปก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มความน่าสนใจด้วยการปรับความมืดหรือความสว่างของสี และยังทำแสงไฮไลท์สำหรับการถ่ายภาพคน รวมทั้งการจัดฉากด้วยแสงที่แสดงความรู้สึก และจัดโทนสีสำหรับการถ่ายมิวสิควีดิโอ, หนังสั้น หรือวีดิโอโปรดักชั่นก็ได้

สร้างสรรค์และเติมเต็มจินตนาการด้วยเอฟเฟกต์ 6 แบบ

การทำงานสมัยนี้หากสามารถเพิ่มเอฟเฟกต์ลงไปได้จะช่วยทำให้งานน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดย Nanlite MixWand 18 มาพร้อมกับเอฟเฟกต์ 6 แบบได้แก่ แสงRGB, แสงโทนสีนุ่ม และอบอุ่น, แสงนุ่มแบบ SMD, แสงสีแดงเข้ม, แสงแฟลช และแสงกงล้อสี ทั้งหมดนี้จะทำให้การทำงานมีความโดดเด่น และยังช่วยเติมเต็มจินตนาการได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผลงานที่ออกมามีคุณภาพสูง น่าสนใจ และแตกต่างจากคนอื่นๆ

เหมาะสำหรับการทำ Light Painting

สำหรับการถ่ายภาพแบบ Light Painting เป็นการวาดหรือแต้มสีในภาพด้วยแสง เป็นเทคนิคสร้างภาพถ่ายอันแปลกตา โดยที่สามารถตั้งค่าในการถ่ายภาพด้วยการเปิดความเร็วชัตเตอร์ค้างไว้เป็นเวลานาน และปล่อยให้มีคลื่นแสงอยู่ด้านหลังวัตถุที่เราต้องการถ่าย เพื่อเป็นการสร้างแสงแบบงานศิลปะบนภาพถ่าย ทำให้งานออกมาแปลกตา และสวยงาม ที่สำคัญยังเป็นการใส่จินตนาการที่อยากใส่ได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ผลงานมีความน่าสนใจยิ่งขึ้น

ให้แสงที่หลากหลายตามใจที่ปรารถนา

อุปกรณ์ตัวนี้สามารถให้แสงแบบนุ่มนวล, แสงแรง, ดัดแปลงความสว่างได้ตามที่ต้องการ และให้แสงแบบ Bi-Color ซึ่งให้ความว่างได้ตั้งแต่ 3200K-5600K จึงสร้างบรรยากาศที่แตกต่างได้สบายๆ โดยความสามารถทั้งหมดนี้เหมาะอย่างยิ่งในการที่จะนำไปใช้สำหรับถ่ายสินค้า หรือถ่ายคน เพราะจะช่วยให้สิ่งที่ถ่ายมีความโดดเด่น และยังสร้างบรรยากาศต่างๆ ให้เหมาะกับวัตถุที่ต้องการถ่ายด้วย ที่สำคัญยังนำไปใช้กับการถ่ายวีดิโอ และภาพยนตร์ได้ดีเยี่ยมด้วย

แบตเตอรี่ NP-F สามารถนำไปใช้ได้ทั้งในสตูดิโอและนอกสถานที่

Nanlite MixWand 18 สามารถที่จะนำไปใช้ได้ทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ ชาร์จพลังงานผ่านปลั๊กแบบ AC หรือจะใช้แบตเตอรี่ Sony NP-F ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีตัวบอกระดับของพลังงานด้วยเพื่อที่จะได้ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องแบตหมดเมื่อไหร่ และคำนวนได้ว่าพลังงานที่เหลืออยู่จะสามารถทำงานต่อได้นานแค่ไหน หมดปัญหาเรื่องแบตหมดระหว่างการทำงานไปได้เลยจริงๆ

สรุป

แท่งไฟ LED ที่ให้แสงได้อย่างที่ใจต้องการ และเป็นอุปกรณ์ที่จะทำให้การทำงานของคุณไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ ถ่ายวีดิโอ สะดวกสบาย เพราะมีเอฟเฟกต์ให้เลือกใช้งาน 6 แบบช่วยเติมเต็มจินตนาการได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังสามารถปรับแสง และสี รวมทั้งความสว่างให้เหมาะกับการทำงาน ดังนั้น Nanlite MixWand 18 จะทำให้โลกของการถ่ายภาพและวีดิโอเปลี่ยนไป พร้อมทั้งให้งานออกมาโดดเด่นล้ำสมัยด้วย

สนใจ NANLITE MIXWAND 18 (ประกันศูนย์) ติดต่อได้ที่ Camera Maker

หรือสอบถามได้ที่ Camera Maker
Line ID  : @cameramaker 

This image has an empty alt attribute; its file name is line@cameramaker.jpg

 

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu