พรีวิวเลนส์ออโต้โฟกัสมุมกว้างรุ่นใหม่ Samyang AF 12mm F2.0

พรีวิวเลนส์ออโต้โฟกัสมุมกว้างรุ่นใหม่ Samyang AF 12mm F2.0

พรีวิว Samyang AF 12mm F2 เลนส์ออโต้โฟกัสมุมกว้างที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของช่างภาพที่ชื่นชอบการถ่ายดาว ด้วยรูรับแสงที่กว้าง จึงให้ความยืดหยุ่นในการทำงานของช่างภาพและนักเดินทาง ร่วมกับกล้อง Sony E เมาท์ APS-C ซึ่งให้ทางยาวโฟกัสเทียบเท่าระยะ 18 มม. บนเซ็นเซอร์ Full Frame

และนอกจากจะเป็นเลนส์ถ่ายดาวในที่แสงน้อยได้อย่างยอดเยี่ยม ยังเป็นเลนส์ Wide-Angle ที่เหมาะกับการถ่ายภาพ Landscape อีกด้วย และเพิ่มความหลากหลายในการใช้งานแก่ช่างภาพวิดีโอและสาย Vlog ด้วยระยะโฟกัสใกล้สุดที่ 19 ซม. ทำให้การถ่ายภาพเดินทางท่องเที่ยว หรือเก็บภาพบนโต๊ะอาหารเป็นเรื่องง่ายและสนุกยิ่งขึ้น

พรีวิว SAMYANG AF 12MM F2

ให้องศารับภาพเทียบเท่าระยะ 18MM บนเซ็นเซอร์ APS-C

Samyang AF 12mm F2 ถูกออกแบบมาให้ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ APS-C บนกล้อง Sony E ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทุกระบบ ทุกฟังก์ชัน โดยให้องศารับภาพเทียบเท่าระยะ 18 มม. บนเซ็นเซอร์ Full Frame ซึ่งเป็นระยะที่เหมาะกับการถ่ายดาว ถ่ายภาพ Landscape หรือ Cityscape ทั้งกลางวันและกลางคืน

 

รูรับแสงกว้าง F2 เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย

Samyang AF 12mm F2 มาพร้อมรูรับแสงกว้างถึง F2 จึงยืดหยุ่นกับการใช้งานที่หลากหลาย ในหลากสถานการณ์ นอกจากทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในที่ที่แสงน้อย ก็ยังให้ภาพที่น่าทึ่งในตอนกลางวัน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ธรรมชาติ รวมไปถึงภาพตึกระฟ้าในเมืองใหญ่ และด้วยรูรับแสงที่กว้างก็ช่วยเพิ่มมิติให้แก่การถ่ายภาพระยะใกล้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารบนโต๊ะ ดอกไม้ ตลอดจนของเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ฉากหลังละลายพร้อมสร้างโบเก้ที่สวยงาม

 

โฟกัสใกล้สุด 19CM จึงสนุกกับการถ่ายภาพทุกแนวได้ง่ายๆ

Samyang AF 12mm F2 มีความสามารถในการโฟกัสใกล้สุดที่ 19 ซม. จึงเพิ่มมิติของภาพและสร้างโบเก้ที่สวยงาม ทำให้ช่างภาพสนุกกับการถ่ายภาพได้ทุกแนว และมั่นใจได้ว่าจะได้ภาพที่มีคุณภาพอย่างยอดเยี่ยม เพราะเลนส์ตัวนี้ประกอบขึ้นจากชิ้นเลนส์คุณภาพ พร้อมการเคลือบผิวเลนส์ด้วยเทคโนโลยี Ultra Multi Coating (UMC) เพื่อให้ได้ภาพที่มีคุณภาพสูงสุด

 

ออโต้โฟกัสทำงานรวดเร็ว แม่นยำ และเงียบ

ระบบออโต้โฟกัสของ Samyang AF 12mm F2 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ Linear STM ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ อีกทั้งยังเงียบไม่ส่งเสียงรบกวน จึงเหมาะอย่างมากกับการถ่ายวิดีโอหรือถ่าย Vlog เพราะเลนส์ตัวนี้ทำงานร่วมกับระบบออโต้โฟกัสของกล้อง Sony E บนเซ็นเซอร์ APS-C ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทุกฟังก์ชัน

 

ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา

Samyang AF 12mm F2 มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด กับน้ำหนักเบาแค่ 213 กรัม เมื่อจับคู่กับกล้อง Sony E (APS-C) จึงเข้ากันได้อย่างลงตัว และเหมาะมืออย่างมาก เพราะตัวเลนส์มีน้ำหนักและขนาดที่เล็กพอๆ กับตัวกล้อง จึงให้สมดุลที่ดี สามารถนำขึ้นไม้กันสั่น Gimbal Stabilizer ได้ง่ายและสะดวก โดยไม่เพิ่มภาระแก่ช่างภาพที่ต้องการใช้งานในสายวิดีโอหรือการถ่าย Vlog

 

การออกแบบที่ทันสมัยพร้อมดีไซน์วงแหวนโฟกัสแบบใหม่

Samyang AF 12mm F2 ได้รับการออกแบบให้ทันสมัย พร้อมดีไซน์วงแหวนโฟกัสด้วยลวดลาย Micro Pattern รูปแบบใหม่ ที่ให้สัมผัสที่แปลกใหม่ ช่วยให้การบังคับควบคุมสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ทนทานทุกสภาพอากาศด้วย Weather Sealing

Samyang AF 12mm F2 ทำงานได้อย่างสมบุกสมบันในทุกสภาพอากาศด้วย Weather Sealing ที่ป้องกันอันตรายจากละอองฝนและละอองฝุ่น รวมสถานที่ที่อากาศเลวร้ายอุณหภูมิติดลบ ก็มั่นใจได้ว่าจะยังสนุกับการถ่ายภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพของเลนส์

สนใจสั่งซื้อ SAMYANG AF 12MM F2 สำหรับกล้อง Sony E สามารถสอบถามได้ที่บริษัท Camera Maker ตัวแทนเลนส์ Samyang อย่างเป็นทางการในไทยมากว่า 6 ปี พร้อมประกันศูนย์ 2 ปีเต็ม

ติดต่อ Line ID : @cameramaker

พรีวิว SAMYANG AF 12MM F2
พรีวิว SAMYANG AF 12MM F2
SAMYAN 12MM F2 รีวิว
SAMYANG 12MM F2 ราคา

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu