6 ข้อดีของ Metal Print Pro การพิมพ์ภาพลงบนแผ่นโลหะ

6 ข้อดีของ Metal Print Pro การพิมพ์ภาพลงบนแผ่นโลหะ

Metal Print Pro การพิมพ์ภาพลงบนแผ่นโลหะ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษ HD Metal Print ที่ให้ภาพที่มีความคมชัดสูง สีสันชัดเจนและสมจริง และยังโดดเด่นด้วยวัสดุอลูมิเนียมคุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับมาตรฐานและรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ ช่วยบันทึกช่วงเวลาและความทรงจำของเราไว้ได้อย่างยาวนาน และทรงคุณค่า

 

1. สีสันสดใส ให้ภาพที่มีชีวิตชีวา

HD Metal Print การพิมพ์ภาพลงบนแผ่นโลหะด้วยเทคนิคพิเศษที่ช่วยให้ได้ภาพที่มีความคมชัดสูง สีสันสมจริง ไม่ลดทอนรายละเอียดของภาพเมื่อเทียบกับภาพต้นฉบับ โดยเฉพาะการพิมพ์ภาพลงบน ChromaLuxe แผ่นอลูมิเนียมคุณภาพสูงสุดจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นแผ่นโลหะแบบพิเศษที่เหมาะกับการพิมพ์ภาพ ด้วยการเคลือบด้วยพื้นผิวพอลิเมอร์ที่ช่วยเพิ่มความสว่างและความสดใสของภาพยิ่งขึ้น ให้ภาพที่มีชีวิตชีวา

 

2. ทนต่อรอยขีดข่วน

การพิมพ์ภาพ HD Metal Print มีความทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดี ด้วยการเคลือบที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้สามารถป้องกันริ้วรอยจากกาลเวลา และสามารถทำความสะอาดได้โดยไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะทำให้เกิดรอยไม่พึงประสงค์

 

3. อายุของภาพยาวนาน

HD Metal Print ใช้เทคนิคการพิมพ์ภาพสีระเหิด (Dye Sublimation Printing) ที่ใช้ความร้อนสูงในการ Transfer รูปภาพหรือภาพถ่ายลงบนแผ่นโลหะ จึงทำให้ภาพพิมพ์มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าวัสดุประเภทอื่น ไม่ซีดจางแม้เวลาผ่านไปหลายสิบปี

 

4. แข็งแรงทนทาน ไม่ไวไฟ

HD Metal Print ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมคุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน ASTM International นอกจากให้ความแข็งแรง ยังทนทานต่อความร้อนสูง โลหะไม่เปลี่ยนรูป และภาพถ่ายไม่ผิดเพี้ยน สามารถคงความสวยงามได้แม้ต้องเจอความร้อนสูง เช่น เปลวไฟ หรือสภาพอากาศที่เลวร้าย

 

5. ทำความสะอาดง่าย

HD Metal Print ทำความสะอาดง่าย เช่นเดียวกับเครื่องเรือนทั่วไป สามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ในการดูแลรักษาได้ตามความเหมาะสม เพราะสารเคลือบพิเศษบนแผ่นอลูมิเนียมจะช่วยปกป้องและป้องกันริ้วรอยจากการเช็ดถูได้เป็นอย่างดี

 

6. น้ำหนักเบา ติดตั้งได้ทุกที่ในบ้าน

ภาพพิมพ์แผ่นโลหะ HD Metal Print นั้นมีความแข็งแรงทนทาน แต่บางเบาและมีน้ำหนักไม่มาก ติดตั้งง่ายเช่นเดียวกับกรอบรูปโดยทั่วไป แต่โดดเด่นด้วยสีสันที่สดใสกว่าและดึงดูดสายตายิ่งกว่ากรอบรูปโดยทั่วไป อีกทั้งยังเป็นลักษณะกรอบลอยที่เข้ากันได้กับทุกตำแหน่งในบ้านหรือสถานที่ต่างๆ

 

 

สนใจพิมพ์ภาพแบบ Metal Print เพื่อเก็บความทรงจำที่น่าประทับใจไว้ให้ยาวนานยิ่งขึ้น

ติดต่อ Line ID : @cameramaker

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu