จอมอนิเตอร์ระบบสัมผัส FEELWORLD F7 PRO สำหรับงานวิดีโอและคอนเทนต์ครีเอเตอร์

จอมอนิเตอร์ระบบสัมผัส FEELWORLD F7 PRO จอมอนิเตอร์ที่มาพร้อม 3D LUT สำหรับงานวิดีโอและคอนเทนต์ครีเอเตอร์

จอมอนิเตอร์สำหรับงานวิดีโอ และงานถ่ายภาพยนตร์

เพิ่มความคล่องตัวในการถ่ายวิดีโอ ด้วยจอมนิเตอร์ FEELWORLD F7 PRO จอระบบ Touch screen ขนาดใหญ่ 7 นิ้ว สะดวกในการเช็คโฟกัสระหว่างการถ่าย และสามารถใส่ LUT เพื่อเช็คสภาพแสงและสีของภาพด้วยจอขนาดใหญ่ 7 นิ้ว และเพิ่มคล่องตัวในการต่อเชื่อมกับอุปกรณ์ต่างๆในงานถ่ายวิดีโอ จอภาพมอนิเตอร์ FEELWORLD F7 PRO ความละเอียดแลล Full HD รองรับสัญญาณ HDMI สูงสุด 4K 60Hz และสามารถใช้งานร่วมกับ Battery กล้อง Sony NP-F970 พร้อมช่องต่อต่างๆที่รองรับการเชื่อมต่อการทำงานแบบมืออาชีพ

 

ทำไมต้องเลือกจอมอนิเตอร์ FEELWORLD F7 PRO

ขนาดจอที่ใหญ่ 7 นิ้ว ช่วยให้สามารถมองเห็นได้ชัดเจนระหว่างการทำงาน

FEELWORLD F7 PRO มาพร้อมขนาดที่ใญ่ 7 นิ้ว ซึ่งเรียกว่าเป็นจอที่ใหญ่ที่สุดสำหรับจอมอนิเตอร์ภาพพในขณะนี้ ช่วยให้การทำงานของคนกำกับภาพ และช่างภาพทำงานได้อย่างสะดวกมากขึ้น เพราะนอกจากจะสามารถเช็คโฟกัสได้อย่างละเอียดที่ตัวหน้าจอมอนิเตอร์ขณะถ่ายทำแล้ว จอมอนิเตอร์กล้องวิดีโอ FEELWORD F7 PRO ยังเป็นจอ IPS สูงให้สีสันสดใส รองรับองศาการมองที่กว้างถึง 160 องศา และความละเอียด Full HD ที่ 1920×1200 ความสว่าง 500nit เรียกว่าช่วยให้ช่างภาพ และผู้กำกับภาพสามารถเช็ครายละเอียดได้อย่างครบถ้วนทั้งโฟกัส ภาพและสี เพิ่มคุณภาพงานได้ดียิ่งขึ้น

FEELWORL F7 PRO สะดวกในการทำงานด้วยระบบ Touch Screen เพิ่มความรวดเร็วในการตั้งค่าที่หน้าจอ

จอมอนิเตอร์วิดีโอ FEELWORLD F7 PRO มาพร้อมระบบ Touch screen ที่ไหลลื่นไม่มีกระตุก สะดวกในการปรับตั้งค่า และการทำงาน ด้วยระบบ Interface ที่ง่าย และระบบ Swipe gesture Control ที่ช่วยให้การทำงานรวดเร็วยิ่งขึ้น แม้คุณจะควบคุมด้วยมือเดียวขณะถือกล้องไปด้วย

FEELWORLD F7 PRO ให้สีที่เที่ยงตรง

สิ่งสำคัญของการทำงานในสายวิดีโอที่ต้องระวังคือความเที่ยงตรงสีของจอมอนิเตอร์ เนื่องจากเราต้องใช้มอนิเตอร์ทำงานและแสดงภาพให้เราเห็น ก่อนนำไป process และเผยแพร่หรือ On Air ในช่องทางของสื่ออื่นๆ ดังนั้นถ้าจอมอนิเตอร์แสดงสีผิดพลาด หรือเพี้ยน ภาพที่ได้หลังจากจบงานก็จะเพี้ยนไปด้วย เพราะเราเห็นสีที่ไม่ได้คุณภาพจากจอมอนิเตอร์วิดีโอ

FEELWORLD ได้เล็งเห็นตรงจุดนี้จึงผลิตจอมอนิเตอร์ ที่ให้ความเที่ยงตรงและการแสดงผลของสีที่ถูกต้อง เป็นธรรมชาติ ด้วยระบบ Color Reproduction ที่ได้มาตรฐานระดับสูง ทำให้การทำงานทุกขั้นตอนเป็นไปได้ตามมาตรฐานระดับมืออาชีพทุกอย่าง

จอมอนิเตอร์ FEELWORLD F7 PRO รองรับ HDMI 4K ทั้งแบบ Input และ Output

F7 PRO รองรับสัญญาณเข้าและออก แบบ 4K ที่ 60Hz แบบ Clear HDMI รองรับการทำงานและการผลิตวิดีโอระดับมืออาชีพ ที่ต้องการความละเอียดสูง

สำหรับงานวิดีโอระดับมืออาชีพ จอมอนิเตอร์ภาพ FEELWORLD เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นด้วยราคาไม่แพง และจับต้องได้ง่าย รวมไปถึง spec และคุณภาพที่ได้มาตรฐานระดับสากล จึงเป็นอีกนึ่งแบรนดที่น่าใช้

สนใจจอมอนิเตอร์ FEELWORLD F7 PRO สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Camera Maker ที่ Line ID : @cameramaker

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu