Site icon Camera Maker

พรีวิว Mitakon 20mm F2 4.5X Super Macro Lens สำหรับกล้อง Nikon F

พรีวิว Mitakon 20mm F2 4.5X Super Macro Lens สำหรับกล้อง Nikon F เลนส์ Super Macro ที่ให้กำลังขยายถึง 4.5 เท่า แถมใช้กับกล้อง ​Full Frame Nikon F ได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นเลนส์ที่ให้กำลังขยายสะใจสำหรับคนที่อยากจะถ่ายภาพ Macro อย่างแน่นอน

พรีวิว Mitakon 20mm F2 4.5X Super Macro Lens สำหรับกล้อง Nikon F

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Mitakon 20mm F2 4.5X Super Macro Lens for Nikon F

ขนาดเล็ก กำลังขยาย 4.5 เท่า ช่วยขยายรายละเอียดวัตถุที่มีขนาดเล็กได้เยอะมาก

จุดเด่นเลนส์ตัวนี้เรียกได้ว่ากำลังขยายมีเยอะมากถึง 4.5 เท่า เมื่อเราถ่ายภาพวัตถุขนาดเล็ก จะทำให้เราเห็นรายละเอียดพื้นผิว สีสันต่าง ๆ อย่างชัดเจน ทำให้ผู้ที่ต้องการถ่ายวัตถุเล็ก ๆ และเน้นส่วนสำคัญตรงนั้น ได้ภาพอย่างที่ต้องการ จะถ่ายภาพพวกแหวนเพชร เครื่องประดับ วัตถุต่าง ๆ สามารถใช้เลนส์ตัวนี้เพื่อขยายรายละเอียดภาพถ่ายได้

บอดี้ทำจากโลหะ ให้ความแข็งแรงสูงมาก

บอดี้ของเลนส์ทำจากโลหะ ทำให้มีความแข็งแรง ทนต่อการใช้งาน ซึ่งสามารถนำเลนส์นี้ไปถ่ายภาพ Macro สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กได้ ทำให้ทนทานต่อการเดินทางไปเที่ยว ใช้งานนอกสถานที่ก็สะดวก เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้ว่าได้เลนส์ที่ลุยได้ แข็งแรงแน่นอน

ให้ความคมชัดที่สูง เหมาะกับการถ่ายภาพ Macro ระยะใกล้มาก ๆ 

เลนส์มีความคมชัดที่สูง สามารถที่จะถ่ายภาพแล้วเห็นความคมในระยะใกล้ได้ดีมาก เลนส์ Mitakon ก็เป็นอีกเลนส์นึงที่เก่งเรื่องการทำเลนส Macro ที่มีความคมชัดสูง ตอบโจทย์คนที่ต้องการนำภาพไปใช้ในงานมืออาชีพ ถ่ายภาพสินค้า เครื่องประดับ แหวนในงานแต่งงานได้เลย

รองรับการทำงานร่วมกับกล้อง ​Full Frame ให้เต็มประสิทธิภาพ

เลนส์ Mitakon 20mm F2 4.5X Super Macro Lens นั้นสามารถที่จะใช้กับกล้อง Full Frame ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ถ่ายทอดความคมชัดรายละเอียดได้เป็นอย่างดี มั่นใจได้เลยว่าเลนส์ขนาดเล็กที่ช่วยขยายรายละเอียดถึง 4.5 เท่าตัวนี้จะสามารถใช้งานร่วมกับกล้อง Nikon ที่มีได้เต็มที่แน่นอน และให้รายละเอียดที่จัดเจนมากด้วย

เลนส์มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ใช้งานได้ง่าย

จุดเด่นของเลนส์ตัวนี้ที่สำคัญอีกเรื่องนึงก็คือน้ำหนักเบามาก ช่วยให้เราสามารถใช้งานกล้องกับขาตั้งเล็ก ๆ ได้ เช่น ขาตั้งกล้องสำหรับตั้งบนโต๊ะ เพื่อถ่ายภาพเครื่องประดับ ภาพสินค้าขนาดเล็ก ช่วยให้ลดพื้นที่ในการทำงานลง ถ่ายภาพได้ง่ายขึ้น และสะดวกในการทำงานมากขึ้น

สั่งซื้อเลนส์ Mitakon 20mm F2 4.5X Super Macro Lens ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

Exit mobile version