Site icon Camera Maker

ทำไม NISI เลือกใช้กระจกในการผลิตฟิลเตอร์แผ่น

ทำไม NISI เลือกใช้กระจกในการผลิตฟิลเตอร์แผ่น ฟิลเตอร์ NISI นั้นเป็นฟิลเตอร์แผ่นที่เลือกใช้วัสดุเป็นกระจกที่ใช้ในการผลิต ซึ่งเป็นความตั้งใจของแบรนด์แต่แรกเลย แน่นอนว่าทุกอย่างก็เพื่อให้ช่างภาพได้ Landscape Filter ที่ดีที่สุดในการถ่ายภาพไป ในวันนี้เราจะมาดูถึงข้อดีของกระจกกันว่าทำไม NISI ถึงเจาะจงเลือกใช้กระจกในการผลิต

ทำไม NISI เลือกใช้กระจกในการผลิตฟิลเตอร์แผ่น

1. ให้ความเที่ยงตรงของสีได้อย่างถูกต้องเหมือนกับเลนส์ที่เราใช้

อย่างแรกสุดเลยก็คือเรื่องของสี ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา NISI เห็นแล้วว่าวัสดุที่เหมาะสม ณ เวลานี้ที่สุดในการใช้ผลิต Landscape Filter ให้ได้สีที่ตรงนั้นก็ต้องเป็นกระจก ซึ่งก็ให้ฟิลเตอร์แผ่นนั้นมีคุณสมบัติเหมือนกับเลนส์มากที่สุด มุ่งเน้นไปที่คุณภาพ

ในการทดสอบคุณจะเห็นเลยว่าฟิลเตอร์แผ่นของ NISI นั้น ไม่ได้ทำให้สีของภาพนั้นผิดเปลี่ยนไปเลย เพื่อให้ช่างภาพได้ความถูกต้องของสีที่สุดในการถ่ายภาพนั่นเอง

2. ความคมชัดสูงมากที่สุดเมื่อเทียบกับ Resin, Templered Glass

ประเด็นต่อมาก็คือความคมชัดสูงมาก ตั้งแต่แบรนด์ NISI ได้ทำตลาดมานั้นก็มีการถูกนำไปเทียบกับแบรนด์อื่นอยู่พอสมควร ซึ่งผลพิสูจน์มีตั้งแต่ช่างภาพในไทยและต่างประเทศ ต่างก็ได้ทดสอบและรีวิวลงสื่อต่าง ๆ แล้วว่าความคมชัดของ NISI Filter ที่เป็นแบบกระจกนั้น คมชัด ให้รายละเอียดที่เหมาะสำหรับงานระดับมืออาชีพเลย

3. ทำให้สามารถเคลือบ Nano Coating เพื่อป้องกันฝุ่น รอยจากการใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

จุดเด่นที่น่าสนใจมากก็คือ Nano Coating ของ NISI Filter นั้น ช่วยให้การทำความสะอาดฟิลเตอร์กระจกนั้นง่ายมาก และเวลาละอองน้ำ หรือฝุ่นเกาะก็เช็ดออกได้เลย ทำให้เวลาถ่ายภาพ ณ สถานที่จริงนั้นลดปัญหาเรื่องฝุ่นหรือสิ่งที่ไม่ต้องการมาเกาะที่หน้าฟิลเตอร์

4. เวลาใช้ NISI Filter ซ้อนกันหลายแผ่น ก็ยังให้ภาพที่คมชัดสูงสุด สีถูกต้องชัดเจนที่สุดเหมือนเดิม

ในการใช้ฟิลเตอร์แผ่นนั้น NISI ได้เข้าใจถึงการถ่ายภาพของช่างภาพว่า ฟิลเตอร์แผ่นแค่ชิ้นเดียวอาจจะตอบโจทย์ช่างภาพที่ต้องการศักยภาพของการทำงานและถ่ายภาพให้สูงสุด ก็เลยออกแบบให้ NISI Filter สามารถใช้งานซ้อนกันหลายแผ่นได้ โดยที่คุณภาพของรายละเอียดไม่สูญเสียลงเลย ทั้งความคมชัดและสี

การที่วัสดุเป็นกระจกนั้นทำให้แสงผ่านเข้ามาได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม เต็มประสิทธิภาพในการใช้งาน

5. NISI ให้คุณสมบัติฟิลเตอร์แผ่นแบบเดียวกับชิ้นเลนส์ที่กล้องใช้

NISI นั้นมีความตั้งใจที่จะให้กระจกของฟิลเตอร์นั้นมีความคมชัด และคุณสมบัติทุกอย่างเหมือนกับเลนส์ของกล้องเลย เพื่อให้ช่างภาพได้ทั้งประสิทธิภาพ คุณภาพ ความคมชัด ความสบายใจ ไว้วางใจในความสามารถของฟิลเตอร์ NISI เพราะงั้นช่างภาพสามารถมั่นใจได้ว่าฟิลเตอร์แบบกระจกคือคุณภาพที่ดีที่สุดซึ่งทาง NISI ได้วิเคราะห์และผลิตฟิลเตอร์ที่มีคุณภาพสูงสำหรับงาน Landscape

สั่งซื้อ NISI filter ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

Exit mobile version