ทำไม NISI เลือกใช้กระจกในการผลิตฟิลเตอร์แผ่น

ทำไม NISI เลือกใช้กระจกในการผลิตฟิลเตอร์แผ่น ฟิลเตอร์ NISI นั้นเป็นฟิลเตอร์แผ่นที่เลือกใช้วัสดุเป็นกระจกที่ใช้ในการผลิต ซึ่งเป็นความตั้งใจของแบรนด์แต่แรกเลย แน่นอนว่าทุกอย่างก็เพื่อให้ช่างภาพได้ Landscape Filter ที่ดีที่สุดในการถ่ายภาพไป ในวันนี้เราจะมาดูถึงข้อดีของกระจกกันว่าทำไม NISI ถึงเจาะจงเลือกใช้กระจกในการผลิต

ทำไม NISI เลือกใช้กระจกในการผลิตฟิลเตอร์แผ่น

1. ให้ความเที่ยงตรงของสีได้อย่างถูกต้องเหมือนกับเลนส์ที่เราใช้

อย่างแรกสุดเลยก็คือเรื่องของสี ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา NISI เห็นแล้วว่าวัสดุที่เหมาะสม ณ เวลานี้ที่สุดในการใช้ผลิต Landscape Filter ให้ได้สีที่ตรงนั้นก็ต้องเป็นกระจก ซึ่งก็ให้ฟิลเตอร์แผ่นนั้นมีคุณสมบัติเหมือนกับเลนส์มากที่สุด มุ่งเน้นไปที่คุณภาพ

ในการทดสอบคุณจะเห็นเลยว่าฟิลเตอร์แผ่นของ NISI นั้น ไม่ได้ทำให้สีของภาพนั้นผิดเปลี่ยนไปเลย เพื่อให้ช่างภาพได้ความถูกต้องของสีที่สุดในการถ่ายภาพนั่นเอง

2. ความคมชัดสูงมากที่สุดเมื่อเทียบกับ Resin, Templered Glass

ประเด็นต่อมาก็คือความคมชัดสูงมาก ตั้งแต่แบรนด์ NISI ได้ทำตลาดมานั้นก็มีการถูกนำไปเทียบกับแบรนด์อื่นอยู่พอสมควร ซึ่งผลพิสูจน์มีตั้งแต่ช่างภาพในไทยและต่างประเทศ ต่างก็ได้ทดสอบและรีวิวลงสื่อต่าง ๆ แล้วว่าความคมชัดของ NISI Filter ที่เป็นแบบกระจกนั้น คมชัด ให้รายละเอียดที่เหมาะสำหรับงานระดับมืออาชีพเลย

3. ทำให้สามารถเคลือบ Nano Coating เพื่อป้องกันฝุ่น รอยจากการใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

จุดเด่นที่น่าสนใจมากก็คือ Nano Coating ของ NISI Filter นั้น ช่วยให้การทำความสะอาดฟิลเตอร์กระจกนั้นง่ายมาก และเวลาละอองน้ำ หรือฝุ่นเกาะก็เช็ดออกได้เลย ทำให้เวลาถ่ายภาพ ณ สถานที่จริงนั้นลดปัญหาเรื่องฝุ่นหรือสิ่งที่ไม่ต้องการมาเกาะที่หน้าฟิลเตอร์

4. เวลาใช้ NISI Filter ซ้อนกันหลายแผ่น ก็ยังให้ภาพที่คมชัดสูงสุด สีถูกต้องชัดเจนที่สุดเหมือนเดิม

ในการใช้ฟิลเตอร์แผ่นนั้น NISI ได้เข้าใจถึงการถ่ายภาพของช่างภาพว่า ฟิลเตอร์แผ่นแค่ชิ้นเดียวอาจจะตอบโจทย์ช่างภาพที่ต้องการศักยภาพของการทำงานและถ่ายภาพให้สูงสุด ก็เลยออกแบบให้ NISI Filter สามารถใช้งานซ้อนกันหลายแผ่นได้ โดยที่คุณภาพของรายละเอียดไม่สูญเสียลงเลย ทั้งความคมชัดและสี

การที่วัสดุเป็นกระจกนั้นทำให้แสงผ่านเข้ามาได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม เต็มประสิทธิภาพในการใช้งาน

5. NISI ให้คุณสมบัติฟิลเตอร์แผ่นแบบเดียวกับชิ้นเลนส์ที่กล้องใช้

NISI นั้นมีความตั้งใจที่จะให้กระจกของฟิลเตอร์นั้นมีความคมชัด และคุณสมบัติทุกอย่างเหมือนกับเลนส์ของกล้องเลย เพื่อให้ช่างภาพได้ทั้งประสิทธิภาพ คุณภาพ ความคมชัด ความสบายใจ ไว้วางใจในความสามารถของฟิลเตอร์ NISI เพราะงั้นช่างภาพสามารถมั่นใจได้ว่าฟิลเตอร์แบบกระจกคือคุณภาพที่ดีที่สุดซึ่งทาง NISI ได้วิเคราะห์และผลิตฟิลเตอร์ที่มีคุณภาพสูงสำหรับงาน Landscape

สั่งซื้อ NISI filter ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

This image has an empty alt attribute; its file name is line@cameramaker.jpg

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu