รีวิว Compagnon the messenger กระเป๋ากล้องหนังแท้จากเยอรมัน Handmade 100% เน้นความเรียบหรู สำหรับเดินทางท่องเที่ยว สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ

รีวิว Compagnon the messenger กระเป๋ากล้องหนังแท้จากเยอรมัน Handmade 100% เน้นความเรียบหรู สำหรับเดินทางท่องเที่ยว สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ กระเป๋าหนังเเท้จากเยอรมัน ออกเเบบมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยดีไชน์ เรียบหรู กับความจุที่ใส่กล้อง Full Frame พร้อมกับเลนส์อื่น ๆ ได้อย่างเต็มที่ และช่องใส่ Laptop ขนาด 15 นิ้ว ได้อย่างพอดี นอกจากจะใส่กล้องเเล้ว มีพื้นที่สำหรับใส่เสื้อผ้า รองเท้า สัมภาระ รวมทั้งขวดน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตรด้วย เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพ การเดินทาง และต้องการกระเป๋าใบหรูคลาสสิคสำหรับบุคลิกของตนเอง สะท้อนความเรียบหรู สวยงาม

รีวิว Compagnon the messenger กระเป๋ากล้องหนังแท้จากเยอรมัน Handmade 100% เน้นความเรียบหรู สำหรับเดินทางท่องเที่ยว สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ

Compagnon ก่อนที่จะมาเป็นกระเป๋า เขาเป็นผู้ผลิตเครื่องหนังมาก่อน และเป็นเครื่องหนังประเภททำมือ (Handmade) เน้นความพิถีพิถันในการออกแบบและดีไซน์มาก่อน ซึ่งเขาชำนาญตั้งแต่การคิด ออกแบบ ผลิต และความเข้าใจในเครื่องหนังเป็นอย่างดี จนมาทำกระเป๋ากล้องที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่เน้นความหรูหรา เช่น ลูกค้าที่ใช้กล้องมูลค่าสูง, Leica, หรือคนที่อยากครอบครองกระเป๋าที่สะท้อนความหรูหรา เรียบหรูในตัวบุคคล

รีวิว Compagnon the messenger กระเป๋ากล้องหนังแท้จากเยอรมัน Handmade 100% เน้นความเรียบหรู สำหรับเดินทางท่องเที่ยว สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ

จุดเด่นของกระเป๋า

  • Compagnon the messenger เป็นกระเป๋าหนังแท้แบรนด์เยอรมัน ออกแบบและผลิตลงรายละเอียดทุกจุด เน้นความหรูหรา และบุคลิกในการใช้งาน
  • ใส่กล้อง Full Frame, Mirrorless พร้อมชุดเลนส์ระดับมืออาชีพได้อย่างเต็มที่ รับน้ำหนักได้ดีมาก
  • สามารถใส่ Laptop ขนาด 15 นิ้วได้ พร้อมช่องใส่สัมภาระอื่น ๆ ตามต้องการเพิ่มได้อีก
  • สำหรับคนที่เดินทางเป็นหลักสามารถใส่เสื้อผ้า รองเท้า เเละน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตรได้
  • เป็นได้ทั้งกระเป๋ากล้องเเละกระเป๋าเสื้อผ้าเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวถ่ายภาพ
  • สายหนังเป็นงาน Handmade เช่นเดียวกัน งานผลิตปราณีต กระจายน้ำหนักได้ดี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการงานที่เรียบหรู
  • สินค้าผลิตและนำเข้าจากเยอรมัน เป็นแบรนด์เก่าแก่ที่ผลิตเครื่องหนังมาก่อน คุณจะสัมผัสได้ถึงความหรูหราตั้งแต่ผิวกระเป๋า ไปจนถึงการใช้งาน

รีวิว Compagnon the messenger กระเป๋ากล้องหนังแท้จากเยอรมัน Handmade 100% เน้นความเรียบหรู สำหรับเดินทางท่องเที่ยว สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ

การออกแบบและดีไซน์

การออกแบบกระเป๋านั้น เน้นถึงความหรูหราคลาสสิคมาเป็นอันดับแรก ผิวสัมผัสของหนังนั้นนุ่มนวล เป็นหนังแท้เนื้อดีจากเยอรมัน งานผลิตทุกจุดเป็นงาน Handmade ทั้งหมด ตั้งแต่การเย็บ ประกอบออกมาเป็นตัวกระเป๋า เวลาที่สัมผัสที่เนื้อกระเป๋าจะรู้สึกถึงความเป็นเครื่องหนังแท้ ๆ ให้ความรู้สึกที่เติมเต็ม หรูหรา น่าใช้งาน กระเป๋าถูกออกแบบให้เก็บของได้อย่างเป็นสัดส่วนทั้งภายนอกและภายใน

ภายนอก ความกว้าง 11.8 นิ้ว ความยาว 16.5 นิ้ว ความลึก 5.9 นิ้ว ภายใน กว้าง 10.6 นิ้ว ความยาว 15.7 นิ้ว และลึก 5.5 นิ้ว ช่องใส่คอมพิวเตอร์ กว้าง 15 นิ้ว น้ำหนัก 1.8 กิโลกรัม ผิวด้านนอกนุ่มไม่หยาบ ให้ความรู้สึกนุ่มสบาย เป็นโซฟาหนังเเบบวินเทจ

กระเป๋าใบเดียวครบ ทั้งกล้องทั้งเสื้อผ้า

แม้ว่า Compagnon จะผลิตกระเป๋าหนังเกรดหรู แต่ก็ได้ออกแบบประสบการณ์ด้านการใช้งานไว้ให้ด้วย กระเป๋าสามารถบรรจุได้ทั้งกล้อง เลนส์ คอมพิวเตอร์ เสื้อผ้า รองเท้า อาหาร ขวดน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร พร้อมทั้งของใช้จำเป็น ของกระจุกกระจิกได้อีก เป็นกระเป๋าที่พร้อมสำหรับการเดินทางที่สวยงามของเรา เพลิดเพลินทั้งการเดินทาง การใช้งาน และความสุขในการสัมผัสถึงความหรูหราที่ตัวกระเป๋ามี

รีวิว Compagnon the messenger กระเป๋ากล้องหนังแท้จากเยอรมัน Handmade 100% เน้นความเรียบหรู สำหรับเดินทางท่องเที่ยว สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ

การออกแบบช่องจัดเก็บกล้อง อุปกรณ์ เเละเลนส์อย่างเป็นสัดส่วน

ช่องจัดเก็บอุปกรณ์ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นตัวบอดี้กล้อง เลนส์เเละสิ่งของที่ถูกเเบ่งออกมาอย่างเหมาะสมช่วยให้การหยิบใช้งานในเเต่ละอุปกรณ์เเละสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามลักษณะของการใช้งานของผู้ใช้เเต่ละคนอย่างสมบูรณ์แบบ

ช่วยให้ผู้ใช้หยิบจับอุปกรณ์ที่ต้องการได้อย่างคล่องตัว ผิวกระเป๋าด้านในบุด้วยเนื้อผ้านุ่มนวล ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยกับอุปกรณ์ รับน้ำหนักและกระจายน้ำหนักได้เป็นอย่างด

Compagnon the messenger เป็นกระเป๋าใส่กล้องท่องเที่ยว หรือกระเป๋าที่ใช้ทุกวันแบบ Everyday Messenger ก็ได้

กระเป๋าสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นกระเป๋าที่ใช้งานได้ทุกวัน เพราะการออกเเบบที่ดูหรูหรา ทำให้ใช้กระเป๋าใบนี้ได้ในทุกโอกาสที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยว การเดินทางไปทำงานในแต่ละวัน หรือจะเป็นทริปถ่ายภาพที่คุณชื่นชอบ อีกทั้งเป็นกระเป๋าหนังที่ช่วยเพิ่มให้ดูมีสไตล์มากขึ้น รุ่นนี้มีสีให้เลือกทั้ง สีเทา สีดำ สีน้ำตาลอ่อน สีน้ำตาลเข้ม

คุณสามารถที่จะแต่งตัวให้เข้ากับบุคลิกของตัวเองและใช้กระเป๋าเป็นตัวเสริมความหรูหราอย่างมีสไตล์ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งกระเป๋า Compagnon ทุกใบออกแบบเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตน และสัมผัสได้ถึงความหรูหราตั้งแต่แรกเห็น

เข้าใจผู้ใช้และใส่ใจคุณภาพ

ด้วยคอนเซปต์ของกระเป๋าหนัง compagnon ทุกรุ่น ต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ เเละเล่าเรื่องราว เกี่ยวกับชีวิตและการผจญภัยที่เกิดขึ้น เพื่อส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์และอารมณ์พร้อมกับเจ้าของกระเป๋า ดังนั้น กระเป๋าหนังของ compagnon จึงถูกออก เเบบมาอย่างเข้าใจ เเละตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการใช้กระเป๋ามากที่สุด หนังของ compagnon เป็น non-toxic ไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก และผู้ใช้ถึงเเม้จะสัมผัสกับผิวหนังเป็นเวลานาน ก็ไม่เกิดการระคายเคือง มีพร้อมขี้ผึ้งเเฮนด์เมด ใช้สำหรับดูเเลกระเป๋าด้ว

เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อเสริมบุคลิก หรือผู้ที่ต้องการใช้งานให้เข้ากับกล้องมูลค่าสูง

แบรนด์ Compagnon เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องการทำเครื่องหนังมาก่อน ซึ่งวัสดุ การออกแบบทั้งหมด เน้นเพื่อความหรูหราเพื่อผู้ใช้กลุ่ม High End ที่ต้องการรูปลักษณ์กระเป๋า คุณภาพกระเป๋าอย่างสูงสุด ทั้งด้านความสวยงามและการใช้งาน หากคุณเป็นผู้ที่กำลังหากระเป๋ากล้องเพื่อเสริมบุคลิก การใช้งาน ไลฟ์สไตล์ อาจจะเอาไว้ใช้กับกล้องมูลค่าสูงอย่าง Leica กระเป๋ากล้องแบรนด์นี้ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

Compagnon the messenger พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ Camera Maker สินค้าประกันศูนย์ นำเข้าโดยตรงจากเยอรมัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID  : @cameramaker 

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu