7 ข้อเด่น NISI Close Up Lens ที่ช่วยให้ภาพถ่ายของเราสวยมากขึ้น

7 ข้อเด่น NISI Close Up Lens ที่ช่วยให้ภาพถ่ายของเราสวยมากขึ้น ในกระแสของการถ่ายภาพที่มากขึ้น โดยเฉพาะความนิยมในการถ่ายภาพ Macro ก็สูงขึ้นตามไปด้วย ทำให้หลายคนอยากจะเริ่มต้นถ่าย Macro ดูบ้าง แต่ด้วยที่อาจจะไม่พร้อมในการซื้อเลนส์ Macro เฉพาะทางเพิ่มทำให้ NISI เลือกตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการใช้เลนส์ทั่วไปกลายเป็นเลนส์ถ่ายภาพ ​Close Up และภาพ ​Macro ได้เลย

ซึ่งในวันนี้เราจะมาคุยกันว่า NISI Close Up Lens จะช่วยให้ภาพถ่ายของเราสวยขึ้นได้ยังไง และภาพ Macro ของเราจะได้รายละเอียดแบบไหนบ้าง

7 ข้อเด่น NISI Close Up Lens ที่ช่วยให้ภาพถ่ายของเราสวยมากขึ้น

1. ภาพคมใสทุกรายละเอียดมากยิ่งขึ้น รองรับเลนส์คุณภาพสูง

อย่างแรกต้องอธิบายก่อนว่า NISI Close Up Lens นั้นจะไม่เหมือนฟิลเตอร์โคลสอัพ เพราะ NISI Close Up Lens คือเลนส์จริง ๆ และเป็นเลนส์คุณภาพสูง ที่ไม่ลดทอนความคมของเลนส์เราเลย อีกทั้งยังให้เราเข้าใกล้และถ่ายภาพได้รายละเอียดมากขึ้นด้วย

2. เข้าใกล้ภาพถ่ายชองเราได้มากกว่าที่เคย

NISI Close Up Lens จะมี Distant Working ที่เหมือนกับเลนส์ Macro มาก ทำให้เราเข้าใกล้วัตถุที่ต้องการถ่ายภาพได้ถึง 22cm – 30cm เลย ทำให้เราได้รายละเอียดที่มากขึ้น ชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะวัตถุขนาดเล็กเราสามารถขยายรายละเอียดได้อย่างเต็มที่

3. ใช้กับงานภาพนิ่งและวิดีโอได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับคนที่ต้องการใช้ทั้งงานภาพนิ่งและงานวิดีโอนั้น เราสามารถใช้ NISI Close Up Lens ได้ทันที แน่นอนว่าการถ่ายภาพนิ่งเราสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี สามารถถ่ายภาพได้สวยขึ้น เพราะเราเข้าใกล้ได้มากขึ้นแล้ว เรายังสามารถเก็บ Footage VDO แบบ Macro กลับมาได้ด้วย ทำให้เราเล่าเรื่องราวได้มากกว่าเดิมด้วย

4. รองรับเลนส์ทุกยี่ห้อ ในหน้าเลนส์ 67mm, 72mm และ 77mm

สำหรับคนที่มีเลนส์หลายตัว และมีระยะเลนส์ที่ต้องการถ่ายภาพ ​Close Up ซึ่งเราทราบกันดีว่า เมื่อเปลี่ยนเลนส์ ก็จะทำให้คาแรคเตอร์ของภาพเราเปลี่ยนไป และมุมมองต่างออกไปด้วย ดังนั้น NISI Close Up Lens ก็เลยทำ Lens Adapter มาให้ด้วย เราสามารถใช้งาน NISI Close Up Lens ได้กับเลนส์ที่มีหน้า 67mm, 72mm และ 77mm

5. ช่วยเพิ่มมุมองใหม่ให้กับการถ่ายภาพของเราได้มากยิ่งขึ้น

หากเราไม่เคยถ่ายภาพ Macro หรือภาพ Close Up เลย เราอาจจะยังไม่เคยเห็นมุมมองระยะใกล้ที่เปิดโลกใบใหม่ การที่เราได้ลองถ่ายภาพในระยะใกล้ จะทำให้เราเข้าใจการถ่ายภาพมากขี้น เล่าเรื่องราวได้รายละเอียดมากขึ้น เราสามารถเลือกถ่าย Macro กับสิ่งของ หรือเป็นสิ่งมีชีวิตได้ด้วย

6. เราสามารถใช้ Telephoto ให้เข้าใกล้ได้ถึงขีดสุดอีกด้วย

สำหรับคนที่ใช้เลนส์ Telephoto ต้องบอกเลยว่า NISI Close Up Lens ช่วยให้เราสามารถเข้าใกล้ระยะ Macro ได้มากเลย อัตราขยายสูงสุดถึง 1:1 กันเลย แน่นอนว่าถ้าหากเป็นเลนส์ ​Telephoto เราได้รายละเอียดเทียบกับเลนส์ Macro ได้สบาย ถ่ายภาพได้คมกริ๊บ และภาพสวยงามตามต้องการมากยิ่งขึ้น

7. สามารถบอกเล่าเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตได้มากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับช่างภาพที่ต้องการถ่ายภาพ ​Macro สิ่งมีชีวิต ไม่ว่าจะเป็น แมลง หรือว่าต้นไม้ที่ดูชุ่มชื้น สามารถใช้ NISI Close Up Lens ในการขยายรายละเอียด บอกเล่าเรื่องราวสิ่งมีชีวิตได้มากยิ่งขึ้นกว่าที่เคยแน่นอน เหมาะกับคนที่รักการถ่ายภาพระยะใกล้ได้ดีที่สุด โดยที่ไม่ต้องลงทุนซื้อเลนส์เพิ่มกันเลย

สั่งซื้อ NISI Close Up Lens ประกันศูนย์ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

This image has an empty alt attribute; its file name is line@cameramaker.jpg

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu