Litra Pro ชุดไฟเสริมมืออาชีพสำหรับงาน Video โดยเฉพาะ

Litra Pro ชุดไฟเสริมมืออาชีพสำหรับงาน Video โดยเฉพาะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของทาง Litra จะมีความโดดเด่นในเรื่องของชุดไฟสำหรับงานมืออาชีพโดยตรง อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ที่รองรับกับทุกตลาด ทั้งระดับเริ่มต้น ระดับมืออาชีพ และ Studio

ซึ่งในวันนี้เราจะมาดูความโดดเด่นของ Litra Pro ที่เป็นชุดไฟเสริมสำหรับงานมืออาชีพ

Litra Pro ชุดไฟเสริมมืออาชีพสำหรับงาน Video โดยเฉพาะ

จุดเด่นที่น่าสนใจใน Litra Pro

  • Litra Pro เป็นไฟขนาดเล็ก ความสว่างสูง เน้นการใช้งานสำหรับมืออาชีพ
  • ค่าความสว่างมากถึง 1200 lumen เหมาะกับการถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอ ที่ต้องการไฟเนื่องกำลังแรง เสริมสำหรับพื้นที่ ที่แสงน้อย
  • อุณหภูมิของแสงมีความเที่ยงตรง ให้สีสันถูกต้อง การันตีด้วยค่า CRI 90+
  • สามารถที่จะปรับค่าความสว่างได้ตามต้องการ โดยหน่วยความสว่างจะมีหน่วยวัดเป็น Percent ทำให้เลือกกำลังไฟได้อย่างละเอียด ตอบโจทย์การทำงานแบบมืออาชีพ
  • BI-Color ปรับ Kelvin ของสีได้อย่างละเอียด โดยเลือกค่าได้ยืดหยุ่นระหว่าง 3000K – 6000K
  • กันน้ำ กันการตกกระแทก รองรับการใช้งานระดับมืออาชีพได้อย่างสมบูรณ์
  • รองรับการตั้งค่าผ่าน Application เพื่อการควบคุมในหน้างานได้อย่างสะดวก ง่ายมากกว่าเดิม

Litra Pro เป็นไฟขนาดเล็ก ความสว่างสูง เน้นการใช้งานสำหรับมืออาชีพ

ไฟพกพา Litra Pro นั้นจะเป็นชุดไฟที่ให้กำลังความสว่างสูงมาก เน้นการใช้งานสำหรับมืออาชีพ ยังคงเรื่องข้อดีคือขนาดเล็ก พกพาสะดวก สำหรับงานช่างภาพมืออาชีพ รวมไปถึงงานวิดีโอด้วย เหมาะที่จะใช้ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง หรืองานวิดีโอคอนเทนต์รีวิว ที่ต้องการไฟเสริมขนาดใหญ่ พกพาสะดวก

ค่าความสว่างที่มากถึง 1200 Lumen เหมาะกับการถ่ายภาพนิ่งและงานวิดีโอระดับมืออาชีพ

กำลังความสว่างของ Litra Pro นั้นมีหน่วยวัดที่ชัดเจนคือสูงสุด 1200 Lumen ซึ่งให้แสงที่สว่างสูงมาก ๆ ตอบโจทย์งานภาพนิ่งและวิดีโอมืออาชีพ ซึ่ง 1200 Lumen นี้ก็จะทำให้เราสามารถได้กำลังไฟที่มีปริมาณมาก และออกแบบแสงไฟสำหรับการถ่ายภาพหรือว่าการถ่ายวิดีโอได้ด้วย เพราะกำลังไฟที่เยอะ เราสามารถใช้ระยะของไฟในการให้น้ำหนักแสงได้ อีกทั้งตัว Litra Pro ยังสามารถที่จะปรับกำลังไฟจากตัวอุปกรณ์ได้อีกด้วย

ค่าอุณหภูมิของแสงมีความเที่ยงตรง ได้สีสันที่ถูกต้อง การันตีด้วยค่า CRI 90+

จุดเด่นของ Litra Pro ที่เป็นไฟต่อเนื่องคุณภาพสูงก็คือ ให้สีที่ถูกต้อง การันตีด้วยค่า CRI 90+ และเป็นจุดเด่นของแบรนด์ Litra ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเขาจะมีค่า CRI 90+ ทั้งหมด ทำให้ช่างภาพอาชีพ รวมถึงคนที่ทำงานวิดีโอโปรดักชั่นสามารถที่จะใช้ชุดไฟนี้ตอบโจทย์งานได้อย่างมั่นใจนั่นเองครับ

BI-Color ปรับ Kelvin ของสีได้อย่างละเอียด โดยเลือกค่าได้ยืดหยุ่นระหว่าง 3000K – 6000K

สำหรับงานมืออาชีพเรื่องของชุดไฟที่ปรับอุณหภูมิสีได้นั้นมีความสำคัญมาก เพราะช่วยให้ช่างภาพออกแบบแสงหน้างานได้ตามต้องการ โดย Litra Pro จะสามาระปรับตั้งค่าได้ระหว่าง 3000K – 6000K ซึ่งเหมาะทั้งงานภาพนิ่งและวิดีโออย่างมาก ตอบโจทย์ได้ทุกงานระดับมืออาชีพแน่นอน

สามารถที่จะปรับค่าความสว่างได้ตามต้องการ โดยหน่วยความสว่างจะมีหน่วยวัดเป็น Percent ทำให้เลือกกำลังไฟได้อย่างละเอียด ตอบโจทย์การทำงานแบบมืออาชีพ

อีกจุดเด่นหนึ่งที่มีความสำคัญมาก ๆ ก็คือ Litra Pro นั้นจะสามารถปรับค่าความสว่างให้เหมาะสมกับงานที่เราอยากจะได้ด้วย โดยเลือกปรับได้เป็น Percent แบบละเอียด ทำให้เมื่อเจอสภาพแสงหน้างาน เราก็เลือกระดับความสว่างที่เหมาะสมได้จากตัว Litra Pro โดยตรง

กันน้ำ กันการตกกระแทก รองรับการใช้งานระดับมืออาชีพได้อย่างสมบูรณ์

สำหรับการทำงานในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน Litra Pro ออกแบบมาให้กันการตกกระแทก และกันน้ำได้ 90ft เพื่อให้อุปกรณ์สามารถรองรับการจัดแสงได้ในทุกสภาพแวดล้อม รวมไปถึงการใช้งานได้อย่างทนทานอีกด้วย

รองรับการตั้งค่าผ่าน Application เพื่อการควบคุมในหน้างานได้อย่างสะดวก ง่ายมากกว่าเดิม

สำหรับช่างภาพที่ต้องการ การปรับตั้งค่าได้อย่างเที่ยงตรง ตัว Litra Pro ก็ยังมี Application ให้เราสามารรถตั้งค่าอุปกรณ์ได้ผ่านแอพเลย ใช้งานได้ง่าย รวดเร็ว สะดวกสำหรับการทำงานในระดับมืออาชีพ

สั่งซื้อ Litra Pro ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu