พรีวิว RAV Power NP-W126S แบตเตอรี่สำหรับกล้อง Fujifilm

พรีวิว RAV Power NP-W126S แบตเตอรี่สำหรับกล้อง Fujifilm โดยมาพร้อมกับขนาดความจุ 1000 mAh จำนวน 2 ก้อนทั้งประหยัดและคุ้มค่า ซึ่งแต่ละก้อนสามารถถ่ายภาพได้กว่า 600 ภาพ ขณะเดียวกันยังมีแท่นชาร์จ 3 แบบทั้งชาร์จผ่านหัวปลั๊กไฟฟ้า, ชาร์จผ่าน Power Bank และชาร์จผ่าน Car Charge ทำให้สะดวกไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมด

แบตเตอรี่รุ่นนี้สามารถใช้รวมกับกล้อง Fujifilm ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ และด้วยการที่แบตฯ มีความจุสูงรวมทั้งอึดมากๆ ทำให้คุณสามารถถ่ายงานได้อย่างต่อเนื่อง และไม่มีสะดุด ที่สำคัญการที่มีแบตเตอรี่สองก้อนเมื่อก้อนแรกหมดก็เปลี่ยนก้อนต่อไปได้ทันที ขณะเดียวกันยังมีระบบรักษาความปลอดภัย ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อชาร์จแบตจนเต็ม

จุดเด่นแบตเตอรี่ RAV Power NP-W126S

  • แบตเตอรี่คุณภาพสูงขนาด 1000 mAh จำนวน 2 ก้อน ทำให้คุณประหยัดและคุ้มค่า
  • แบตเตอรี่ 1 ก้อนสามารถถ่ายได้ 600 ภาพ และสามารถใช้ก้อนที่สองต่อได้ทันทีทำให้การทำงานไม่สะดุด
  • สามารถชาร์จภายในตัวกล้อง Fujifilm และใช้ร่วมกับกล้องตระกูล Fujifilm ได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์
  • แท่นชาร์จสามารถชาร์จได้ 2 ก้อนพร้อมกัน และยังชาร์จได้ทั้งกับปลั๊กไฟบ้าน Power Bank และ Car Charge สะดวกเพราะมีทางเลือกในการชาร์จได้หลากหลาย
  • ด้วยการที่แบตเตอรี่มีความอึด จุไฟได้มากทำให้ไม่พลาดการถ่ายช่วงเวลาสำคัญ
  • สามารถปิดการชาร์จได้แบบอัตโนมัติเมื่อแบตเต็ม ทำให้ปลอดภัย

ประหยัดคุ้มค่ามาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดความจุ 1000 mAh จำนวน 2 ก้อน

สำหรับ RAV Power NP-W126S เป็นแบตเตอรี่ที่ให้ความประหยัดคุ้มค่าอย่างมาก เนื่องจากมีขนาดความจุถึง 1000 mAh จำนวน 2 ก้อน ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดในขณะที่กำลังทำงาน ที่สำคัญด้วยความที่ประหยัดไฟทำให้การทำงานใช้ได้อย่างยาวนาน โดยเฉพาะเมื่อต้องทำงานนอกสถานที่ และที่กลางแจ้ง แบตเตอรี่ตัวนี้ตอบโจทย์คุณได้เลย เพราะทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้งาน หรือเกิดการสะดุดในขณะที่ต้องทำงานที่บางครั้งต้องใช้ความละเอียด ทำให้งานที่ออกมาไม่เกิดการติดขัด

แท่นชาร์จจัดเต็มสามารถชาร์จได้พร้อมๆ กัน และชาร์จได้ทุกที่ทุกเวลา

RAV Power NP-W126S มาพร้อมกันที่ชาร์จแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จได้พร้อมๆ กัน ช่วยให้คุณมีแบตเตอรี่เสริมระหว่างการถ่ายภาพโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดกลางคัน และเพิ่มความสะดวกด้วยการรองรับการชาร์จได้ถึง 3 แบบ
ได้แก่ ชาร์จผ่านหัวปลั๊กไฟฟ้า (option เสริม), ชาร์จผ่าน Power Bank (option เสริม) และ ชาร์จผ่าน Car Charge (option เสริม) ทั้งหมดนี้ทำให้คุณอุ่นใจได้เลยว่าจะไปที่ไหนก็สามารถหาที่ชาร์จได้ทุกที่ โดยเฉพาะการทำงานนอกสถานที่ที่บางครั้งหาที่ชาร์จลำบาก แต่แบตเตอรี่ตัวนี้ตัดปัญหาดังกล่าวไปได้เลย

รองรับการใช้งานร่วมกับกล้อง Fujifilm ได้ 100 เปอร์เซ็นต์

แบตเตอรี่ RAV Power NP-W126S สามารถนำมาใช้ร่วมกับกล้องจากค่าย Fujifilm ได้ทั้งหมดยกตัวอย่างในรุ่น FinePix X-A5, X-H1, X-A10, X100F, X-T10, X-T20, X-Pro1, X-Pro2, 30EXR, HS33EXR, HS35EXR, HS50EXR, X-A1, X-A2, X-A3, X-E1, X-E2, X-E2S, 1 X-M1, X-T1 และ X-T2 เป็นไงละ ใครที่เป็นสาวกของค่ายนี้ต้องยิ้มแก้มปริกับความสุดยอดของแบตเตอร์ตัวนี้

ไม่พลาดการถ่ายช่วงเวลาสำคัญ

การทำงานต่อเนื่องมีความสำคัญอย่างมาก ฉะนั้นการมีแบตเตอรี่ที่มีความอึดย่อมทำให้คุณได้เปรียบ เพราะทำให้งานไม่สะดุด โดย RAV Power NP-W126S เป็นแบตเตอรี่ที่จะทำให้คุณถ่ายภาพได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งน่าจะประมาณ 600 ภาพต่อแบตเตอรี่ 1 ก้อน และสามารถใช้ก้อนที่สองได้ทันทีเมื่อแบตฯตัวแรกหมด

หยุดการชาร์จแบบอัตโนมัติเมื่อชาร์จไฟเต็มแล้ว ทำให้สะดวกและปลอดภัย

สิ่งสำคัญอีกประการที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือความปลอดภัย โดย RAV Power NP-W126S ถือว่าได้ใจในจุดนี้จริงๆ เพราะมีระบบหยุดการชาร์จแบบอัตโนมัติเมื่อชาร์จไฟเต็มแล้วโดยจะมีแสงสว่างแสดงให้เห็นสถานะการชาร์จ ซึ่งสิ่งนี้เป็นการปกป้องแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วย ด้วยระบบนี้ทำให้ช่วยป้องกันการชาร์จคายประจุ, ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร, ป้องกันการกระชากไฟ, ป้องกันการชาร์จเกินกระแส และป้องกันไฟไหม้ ฉะนั้นเรื่องความปลอดภัยสบายหายห่วง

สรุป

แบตเตอรี่ RAV Power NP-W126S เป็นแบตฯที่ให้ความจุสูงมากทำให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวเรื่องแบตหมด โดยมีพลังไฟถึง 1000 mAh จำนวน 2 ก้อน และสามารถถ่ายภาพได้ถึง 600 ภาพต่อก้อน ดังนั้นสบายใจได้เลยว่าการทำงานไม่มีสะดุดแน่นอน นอกจากนี้ยังชาร์จได้ทั้ง 3 แบบ ทำให้สะดวกในการชาร์จ และที่สำคัญก็คือรองรับกล้องตระกูล Fujifilm แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ฉะนั้นนี่เป็นแบตเตอรี่ที่คุณต้องมีพกติดตัวจริงๆ

สนใจสั่งซื้อ RAVPOWER NP-W126S BATTERY สำหรับกล้อง FUJI (ประกันศูนย์) ราคา 990 บาท ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

This image has an empty alt attribute; its file name is line@cameramaker.jpg

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu