พรีวิว ​RAVPower Wireless Charger 3 in 1 ชาร์จแบตเตอรี่สะดวก เต็มประสิทธิภาพ

​RAVPower Wireless Charger 3 in 1 ที่ชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนแบบไร้สายซึ่งสามารถชาร์จได้ถึง 3 แบบทำให้สะดวกสบายในการชาร์จไฟเข้าโทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม เเละไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่มือถือจะหมด ที่สำคัญยังใช้งานได้ทั้งกับ iPhone และ แอนดรอยด์ โดยชาร์จไฟได้เร็วทันใจอีกต่างหาก

นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมทำให้อุ่นใจหากชาร์จแบตฯ เอาไว้ทั้งคืน หรือออกไปข้างนอก ขณะเดียวกันด้วยความที่มีขนาดบางทำให้คุณสามารถนำติดตัวไปได้ไม่อยากนัก และพร้อมที่จะชาร์จสมาร์ทโฟนได้ทันทีที่คุณต้องการ

พรีวิว ​RAVPower Wireless Charger 3 in 1 ชาร์จแบตเตอรี่สะดวก เต็มประสิทธิภาพ

จุดเด่นของ ​RAVPower Wireless Charger 3 in 1

  • สามารถชาร์จได้ 3 แบบทั้งแบบไร้สาย, แบบตั้ง และแบบพาวเวอร์แบงค์
  • ขนาดบางพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายไม่มีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่หมด
  • ชาร์จไฟได้เร็วและใช้งานได้ทั้งกับ iPhone และ แอนดรอด์ (Android)
  • ไม่ว่าจะในรถ, บ้าน หรือในป่าดงพงไพรก็ไม่มีปัญหาเพราะคุณใช้ที่ชาร์จตัวนี้ได้ทุกๆ ที่
  • ระบบความปลอดภัยเป็นเลิศไม่ต้องหวั่นใจว่าจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจร

สามารถใช้งานได้ 3 แบบสะดวกสบายชาร์จที่ไหนก็ได้ไม่มีปัญหา

สำหรับแท่นชาร์จไร้สาย RAVPower Wireless Charger 3 in 1 เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานได้ถึง 3 รูปแบบโดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ด้วยการตั้งโทรศัพท์เพื่อชาร์จได้เลย หรือที่เรียกว่า Wireless Stand Charge ที่สามารถปรับองศาได้ สะดวกต่อการใช้งานขณะทำงาน และไม่พลาดทุกสายที่เข้ามา ขณะเดียวกันก็สามารถชาร์จแบบไร้สาย หรือ External Wireless Charge ทำให้สะดวกต่อการพกพา และชาร์จแบบไร้สาย และแบบสุดท้ายก็คือการชาร์จกับพาวเวอร์แบงค์ ขนาดความจุ 5000 mAh

ชาร์จได้อย่างรวดเร็ว และสามารถใช้งานได้ทั้ง iPhone และ แอนดรอยด์

แท่นชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายรุ่นนี้รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android โดยในส่วนของ iPhone จะใช้งานกับเครื่องที่มีกำลังไฟ ที่ 7.5 วัตต์ ได้แก่ในรุ่น iPhone X , iPhone 8 และ iPhone 8 ขณะที่ค่าย Samsung ได้ทั้ง Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Note8, Note5 และ S6 Edge+ ซึ่งตอบโจทย์สำหรับคนทุกสไตล์อย่างแท้จริง

ระบบความปลอดภัยเป็นเลิศ

ด้วยระบบ Qi-certified HyperAir เป็นการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายที่มีระบบความปลอดภัยด้วยการควบคุมอุณหภูมิ 3 ชั้น ได้แก่ การกระจายความร้อนเพื่อให้การชาร์จแบตฯมีความเร็วขึ้น 15 เปอร์เซนต์ และมีการป้องกันการชาร์จไฟเกิน, กระแสไฟเกิน, แรงดันเกิน และระบบป้องกันกระแสไฟลัดวงจร โดยไม่ต้องกังวลใจหากชาร์จแบตเตอรี่ทิ้งเอาไว้ขณะที่ออกไปข้างนอก

อยู่ที่ไหนก็ชาร์จแบตเตอรี่ได้สบายๆ หมดปัญหาแบตฯหมดกลางคัน

ยุคนี้การติดต่อสื่อสารมีความสำคัญมากๆ และต้องต่อเนื่อง หากมีการขาดตอนอาจจะส่งผลกระทบต่อการพูดคุย แท่นชาร์จไร้สาย ​RAVPower Wireless Charger 3 in 1 สามารถแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้อย่างเด็ดขาด เพียงนำแท่นชาร์จไปชาร์จแบตฯ ที่ไหนก็ได้ไม่ว่าจะในรถส่วนตัว รถสาธารณะ หรือแม้แต่การเข้าไปอยู่ที่ที่กันดาร ก็สามารถชาร์จไฟได้ ทำให้คุณไม่มีปัญหาเรื่องแบตฯหมด และไม่พลาดการติดต่อ

บางเบาพกง่ายสะดวกสบายนำไปไหนก็ได้ทั้งนั้น

ด้วยความที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก และสามารถรองรับการชาร์จแบตเตอรี่ได้ทั้งระบ iOS และ Android ที่สำคัญยังมีขนาดที่บางมาก และน้ำหนักเบา ทำให้พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีระบบ Dual Coils สามารถชร์จได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ชาร์จได้หมด

สรุป

ปัจจุบันมีอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่มากมาย โดย RAVPower Wireless Charger 3 in 1 เป็นที่ชาร์จที่น่าสนใจมากๆ เพราะสามารถชาร์จไฟได้ถึง 3 แบบทำให้ไม่ต้องกังวลว่าแบตฯ จะหมด และยังมีขนาดบางเบาพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย ที่สำคัญยังชาร์จได้เร็วและใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android และยังมีระบบป้องกันอย่างดี ทำให้ปลอดภัยแม้จะชาร์จทิ้งเอาไว้ทั้งคืนก็ตาม

สนใจสั่งซื้อ RAVPOWER WIRELESS CHARGER 3-IN-1 (ประกันศูนย์) ราคา 1,990 บาท ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu