พรีวิว NISI M6 Holder Professional Kit สำหรับ Sony RX100 VI/VII

พรีวิว NISI M6 Holder Professional Kit สำหรับ Sony RX100 VI/VII NISI M6 Holder Professional Kit เป็นอุปกรณ์ที่ทำขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับ Sony RX100 VI และ VII โดยมีฟิลเตอร์แบบ Sqaure Filter ที่ทำมาจากกระจก Optical Glass คุณภาพสูงให้ความคมชัดและความละเอียดสูงมาก และ โฮลเดอร์ (Holder) ที่ทำมาจากอะลูมิเนียมอัลลอย ทนทานแข็งแรงแต่มีน้ำหนักเบาและใส่ฟิลเตอร์ได้พร้อมกัน 2 แผ่น

ในส่วนของการติดตั้งต้องบอกว่าง่ายดายมากๆ โดยอุปกรณ์ตัวนี้นอกจากกจะช่วยป้องกันเลนส์แล้ว ยังช่วยให้การทำงานออกมามีความสมบูรณ์แบบ ทำให้ภาพหรือวีดิโอโดยเฉพาะพวกวิวทิวทัศน์มีความสมจริงราวกับมีชีวิต และที่สำคัญสีสันที่ได้ไม่ผิดเพี้ยน ช่วยให้คุณไม่เสียเวลามาแก้สี

พรีวิว NISI M6 Holder Professional Kit สำหรับ Sony RX100 VI/VII

จุดเด่นของ NISI M6 Holder Professional Kit Sony RX100 VI/VII

  • การออกแบบที่เล็กบางทำให้สามารถพกพาได้สะดวกเหมาะกับกล้อง Sony RX100 VI และ VII
  • ช่วยให้ภาพหรือวีดิโอออกมามีสีสันที่คมชัดสมจริง และสีไม่ผิดเพี้ยน ลดการเสียเวลาในการแก้ไขสี
  • การติดตั้งง่ายมาก ที่สำคัญช่วยในการป้องการเลนส์ไม่ให้เกิดรอยขีดข่วน หรือโดนละอองน้ำซึ่งอาจจทำให้เลนส์เสียหาย แถมยังช่วยลดแสงสะท้อนจากน้ำหรือจากแก้ว
  • งานที่ออกมามีชีวิตชีวาราวกับของจริง โดยเฉพาะการถ่ายพวกวิวทิวทัศน์
  • ฟิลเตอร์แผ่นทำมาจากกระจกOptical Glass คุณภาพสูงช่วยให้ความละเอียดสูงของภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมกับให้ความเที่ยงตรงของสี
  • โฮลเดอร์ (Holder) ทำจากอะลูมิเนียม อัลลอย แข็งแรงทนทานแต่มีน้ำหนักเบา สามารถใช้งานกับฟิลเตอร์แผ่นได้ 2 แผ่นพร้อมๆ กัน

การออกแบบเล็กกระทัดรัดพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก

NISI M6 Holder Professional Kit มีการออกแบบให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะกับกล้อง Sony RX100 VI และ VII โดยมาพร้อมกับ ฟิลเตอร์แผ่น หรือ Sqaure Filter ซึ่งเป็นฟิลเตอร์ชนิดนี้มีการออกแบบมาเป็นสี่เหลี่ยมรองรับหน้าเลนส์ที่หลากหลาย, การรองรับเลนส์ที่มีองศารับภาพกว้างมาก ๆ หรือแม้แต่การใช้งาน Effect ของฟิลเตอร์แผ่น ซึ่งต้องอาศัยการออกแบบให้เป็นแผ่นเท่านั้นถึงจะให้คุณภาพของภาพถ่ายที่ดีที่สุด

ติดตั้งเคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดายช่วยป้องกันเลนส์ และช่วยให้ภาพออกมาสวย

สำหรับฟิลเตอร์ตัวนี้เป็นแบบแผ่นสีเหลี่ยมขนาดเล็กเคลื่อนย้าย และติดตั้งได้ง่ายมากๆ ที่สำคัญเมื่อนำมาใช้กับกล้องจะช่วยในจัดการเรื่องแสงสะท้อนจากน้ำ หรือจากแก้ว ช่วยให้คุณได้สีสันในภาพที่อิ่มขึ้น สดใสขึ้นได้เป็นอย่างดีขณะเดียวกันยังช่วยในเรื่องการถ่ายภาพและการถ่ายวีดิโอให้ได้แสงในรูปแบบที่แตกต่างกัน ทำให้ภาพของคุณมีความสวยสะดุดตา และน่าประทับใจมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญสีก็ไม่เพี้ยน

ภาพที่ได้มีความสมจริงราวกับมีชีวิต

NISI M6 Holder Professional Kit จะช่วยให้การถ่ายภาพมีความสมจริงราวกับมีชีวิต ทำให้แสงสีที่ได้รับ ไม่ผิดเพี้ยน ได้สีสันที่ตรง ฉะนั้นหากช่างภาพหรือนักถ่ายวีดิโอถ่ายงานออกมาได้ตรงตามสีของวัตถุที่ถ่าย ทำให้ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาในการนแก้สีให้วุ่นวาย ไม่ทำให้งานเสียอย่างแน่นอน

โฮลเดอร์ (Holder) แข็งแรงทนทานทำจากวัสดุชั้นดี

สำหรับ NISI M6 Holder ทำจากอะลูมิเนียม อัลลอย มีความแข็งแรง และน้ำหนักเบาสามารถใส่แผ่น Nisi M6 Square Filter ได้พร้อมกัน 2 แผ่นซึ่งช่วยให้คุณใช้งานในการถ่ายภาพ Landscape photo ได้อย่างง่ายดาย และภาพที่ออกมามีความสวยเป็นธรรมชาติ ขณะเดียวกันตัว โฮลเดอร์ (Holder) ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับเลนส์ และยังสามารถหมุนได้ 360 องศา ทำให้การถ่ายภาพหรือถ่ายวิดิโอมีความสะดวก และได้มุมภาพที่หลากหลายสวยงาม

แผ่นฟิลเตอร์ทำจาก Optical Glass คุณภาพสูง

NISI M6 Holder Professional Kit ใช้ ฟิลเตอร์แผ่น หรือ Sqaure Filter ที่ทำมาจากกระจก Optical Glass ที่มีคุณภาพสูงให้ความคมชัด ให้ความละเอียดสูงมาก พร้อมกับให้ความเที่ยงตรงของสีทำให้ช่างภาพทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และโฟกัสกับการ Process ภาพให้สมบูรณ์โดยที่ไม่ต้องมาหงุดหงิดและเสียเวลาเรื่องสีเพี้ยน

ใช้เสร็จแล้วควรถอดเก็บให้เรียบร้อย

สิ่งสำคัญในการใช้ NISI M6 Holder Professional ร่วมกับกล้อง ก็คือเมื่อใช้งานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ควรจะถอดเก็บทันทีเพราะเมื่อไม่ใช้ หรือหากเตรียมเอาไว้เพื่อสแตนด์บาย ก็ควรที่จะทำการถอดเก็บให้เรียบร้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการตกหล่นจนเกิดความเสียหาย

สรุป

สำหรับ NISI M6 Holder Professional Kit เพื่อใช้งานร่วมกับ Sony RX100 VI/VII เป็นฟิลเตอร์ที่จะทำให้ภาพของคุณออกมามีสีสันสวยงาม โดดเด่นและสีไม่เพี้ยน โดยเป็นอุปกรณ์ขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาไปใช้งานร่วมกับกล้องได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญหากนำไปใช้งานเพื่อถ่ายภาพ หรือถ่ายวีดิโอวิวทิวทัศน์จะช่วยให้ภาพถ่ายของคุณสวยสดใสสมจริงราวกับธรรมชาติ

สนใจ NiSi M6 HOLDER PROFESSIONAL KIT – SONY RX100 VI/VII (ประกันศูนย์) ราคา 2,390 บาท ติดต่อ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu