5 ประเด็นฟิลเตอร์แผ่น NISI Reverse ที่ต้องเพื่อนำมาใช้สำหรับภาพ Landscape แล้วจะรู้จัก NISI Filter มากขึ้น

5 ประเด็นฟิลเตอร์แผ่น NISI Reverse ที่ต้องรู้หากว่าคุณจะซื้อมาใช้ สำหรับการถ่ายภาพ Landscape โดยเฉพาะช่วงดวงอาทิตย์ตก ที่จะทำให้เราสามารถเข้าใจ NISI Filter มากยิ่งขึ้น

5 ประเด็นฟิลเตอร์แผ่น NISI Reverse ที่ต้องรู้หากว่าคุณจะซื้อมาใช้

1. NISI Reverse เป็นฟิลเตอร์แผ่นที่ออกแบบมาสำหรับการถ่ายภาพดวงอาทิตย์ตกโดยเฉพาะ ทำให้เราได้ภาพช่วงเวลานั้นสวยงามที่สุด

การถ่ายภาพดวงอาทิตย์ตกนั้นความยากอยู่ตรงที่เราจะทำยังไงที่จะได้แสงดวงอาทิตย์แบบพอดีเป๊ะ โดยที่ภาพรอบด้านไม่มืด เพราะว่ากล้องต้องวัดแสงตรงดวงอาทิตย์เลย ถ้าเราถ่ายออกมาแบบปกติก็จะทำให้เราได้ภาพที่มืด

ดังนั้น NISI Reverse ก็เลยเป็นฟิลเตอร์สำหรับการถ่ายภาพในช่วงเวลานี้นั่นเองครับ ฟิลเตอร์จะทำหน้าที่ลดแสงดวงอาทิตย์ลง แล้วก็ทำให้เราได้ระดับของแสงเท่ากันทั้งภาพ ทำให้เราถ่ายภาพช่วงดวงอาทิตย์ตกได้ง่ายยิ่งขึ้น  และเป็นช่วงเวลาที่สวยด้วย

2. ฟิลเตอร์แผ่น NISI ใช้กระจก Optical Glass ในการผลิตเพื่อให้ได้สีสันที่ถูกต้องที่สุด เป็นกระจกที่ให้ประสิทธิภาพระดับเดียวกับเลนส์ที่ใช้ ภาพคม สีไม่เพี้ยน

สำหรับเรื่องคุณภาพสีใน NISI Reverse นั้นต้องบอกเลยว่าให้ความคมที่เหมือนกับเลนส์ของเรา รวมถึงสีสันที่ถูกต้องแบบเป๊ะ ๆ ด้วย เพราะว่าทาง NISI จะใช้กระจก Optical Glass เท่านั้นในการผลิต ทำให้ได้ฟิลเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ถ่ายภาพเน้นรายละเอียดความคมชัด เน้นรายละเอียดของสีที่ถูกต้องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนั่นเองครับ

3. เราสามารถที่จะใช้งาน NISI Reverse กับเลนส์ที่เรามีได้ทั้งหมด ผ่าน NISI Holder

สำหรับคนที่กำลังกังวลว่า NISI Reverse จะสามารถใช้งานกับเลนส์ของเราได้หรือเปล่า ไม่ต้องห่วงครับ เพราะว่า NISI Filter จะใช้ Holder ทำงานร่วมกับฟิลเตอร์แผ่น รองรับเลนส์ทุกแบรนด์ค่าย สามารถปรึกษากับ ​Camera Maker ได้เลย ซึ่งเขามี Showroom ในการคอยให้คำปรึกษาและทดสอบประสิทธิภาพของฟิลเตอร์แผ่น NISI ทุกรุ่น

4. รองรับการใช้งานกับ NISI Filter อื่น ๆ ได้ โดยที่ไม่ทำให้ความคมของภาพลดลง สีสันก็ไม่ผิดเพี้ยนแต่อย่างใด

สำหรับคนที่ต้องการซ้อนฟิลเตอร์แผ่น หรือเรียกง่าย ๆ ว่าใช้ฟิลเตอร์แผ่นหลายชนิดพร้อมกัน เราก็สามารถใช้งานร่วมกับ NISI V5 Pro, NIS V6 + NC C-PL, NISI S5, NISI M75 ก็ได้ครับ ทำให้เราสามารถที่จะใช้ฟิลเตอร์แผ่นซ้อนกันได้หลายแผ่นเลย

5. NISI มีความชำนาญในการทำฟิลเตอร์เพื่องานระดับมืออาชีพทั้งหมด ทั้งด้านงานภาพนิ่งและงานภาพยนตร์

แบรนด์ NISI นั้นเป็นแบรนด์ที่ทำฟิลเตอร์แผ่นสำหรับงานภาพนิ่งมืออาชีพ และงานภาพยนตร์ ซึ่งทำฟิลเตอร์หลายชนิดมาก ทำให้มั่นใจในความเข้าใจผู้ใช้ทั้งกลุ่มช่างภาพนิ่ง และผู้ผลิตคอนเทนต์วิดีโอภาพยนตร์เป็นอย่างดี ว่าต้องการคุณภาพแบบไหน และปัญหาอะไรที่ช่างภาพต้องการให้ฟิลเตอร์แผ่นช่วย เพราะงั้นมั่นใจ NISI ได้เลย

สั่งซื้อ NISI Filter ได้ทุกรุ่น ประกันศูนย์ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu