5 ข้อดี Sunwayfoto T1A20D-T II สำหรับการ Live Facebook ด้วยกล้อง Mirrorless

5 ข้อดี ขาตั้ง Sunwayfoto T1A20D-T II จะช่วยให้การ Live ด้วย Mirrorless ได้มุมมองที่เปลี่ยนไป ด้วยขนาดเล็กและเบาทำให้พกพาออกไปใช้งานนอกสถานที่ได้สะดวก ไม่ว่าจะการท่องเที่ยวตามต่างจังหวัด ต่างสถานที่ นอกจากนี้ทำให้เราได้มิติการ Live ที่โดดเด่น เพราะหากจะใช้กับการรีวิวร้านอาหารก็แค่ตั้งบนโต๊ะเท่านั้นเอง ในเรื่องของความแข็งแรง Sunwayfoto T1A20D-T II รองรับน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลกรัม ซึ่งรับน้ำหนักกล้อง Mirrorless ได้อย่างสบาย ที่สำคัญหัวบอลของขาตั้งตัวนี้ยังหมุนได้แบบ Panaroma ทำให้งานออกมานุ่มลึกและดูสบายตา

จุดเด่นของขาตั้ง Sunwayfoto T1A20D-T II

  • แข็งแรงทนทานรองรับน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลกรัม หมดปัญหาเมื่อใช้กล้อง Mirrorless เพื่อ Live Facebook
  • หัวบอลรองรับน้ำหนักได้ถึง 4.5 กิโลกรัม สามารถปรับมุมมองได้อย่างสะดวกและปรับได้แบบ Panaroma ทำให้การ Live ของคุณมีความโดดเด่น
  • ขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาไปไหนมาไหนสะดวก จะใช้เพื่อตั้งกล้องถ่ายในสตูดิโอ ร้านอาหาร หรือสถานที่ปิดก็ได้ หรือจะนำไปใช้นอกสถานที่โดยเฉพาะจุดที่ขาตั้งใหญ่ไม่สามารถว่างได้ จะทำให้การ Live ได้มุมที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร
  • ให้ความคล่องตัวในการวางขาตั้งกับพื้นที่ต่าง ๆ เช่น โขดหิน หรือในจุดที่ไม่มีพื้นที่กางขาตั้งใหญ่ ๆ ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้
  • ขาตั้งสามารถปรับมุมให้สูงและต่ำได้หลากหลายระดับ

อุปกรณ์ที่เหมาะอย่างยิ่งกับการ Live Facebook

ขาตั้ง Sunwayfoto T1A20D-T II มีขนาดเล็กกำลังดี สามารถนำไปติดกับกล้องเพื่อถ่ายภาพหรือวีดิโอในบริเวณที่ไม่สามารถใช้ขาตั้งตัวใหญ่ได้ ช่วยเพิ่มมุมมองเเปลกตา ซึ่งจะทำให้การไลฟ์ของเราโดดเด่น และน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญเราจะได้มุมมองที่ไม่เหมือนใครอีกต่างหาก

สามารถวางเอาไว้ตรงไหนก็ได้เพราะขนาดเล็ก ช่วยทำให้มุมมองของงานออกมาแปลกใหม่

ด้วยการที่ขาตั้งตัวนี้มีขนาดเล็ก จึงนำไปวางในจุดที่หลายคนไม่คาดคิดได้สบาย อย่างการออกไป Live นอกสถานที่บริเวณป่าไม้ลำธาร หรือแหล่งธรรมชาติ บางจุดมีมุมมองที่โดดเด่นแต่ไม่สามารถใช้ขาตั้งตัวใหญ่ได้ ขาตั้ง Sunwayfoto T1A20D-T II สามารถกางในพื้นที่เล็กๆ ได้หรือขยายขาตั้งทั้ง 3 ด้านให้กว้างเพื่อให้ได้มุมมองที่ต่ำลง และยังยืนขาตั้งขึ้นให้ได้มุมมองที่สูงขึ้นอีกก็ได้เช่นกัน

ช่วยให้การ Live มีสไตล์ที่แปลกแตกต่างกว่าคนอื่นๆ แถมการที่มีขนาดเล็กทำให้ไม่เสียเวลาในการใช้งาน และการเก็บด้วย หากในกรณีที่อยาก Live Facebook ภายในสถานที่อย่างในสตูดิโอ หรือร้านอาหารก็แค่นำกล้องไปติดเอาไว้แล้วก็ตั้งตามมุมที่ต้องการได้ live เองได้สบายโดยไม่ต้องมีใครถือกล้องให้

ถึงจะเล็กแต่ก็เล็กพริกขี้หนู

แม้ว่า Sunwayfoto T1A20D-T II จะมีขนาดเล็กก็ตามแต่เรื่องประสิทธิภาพไม่ต้องพูดถึงเพราะสามารถรองรับน้ำหนักกล้องได้สบายๆ แถมขาตั้งยังแข็งแรงไม่เกิดอาการสั่นคลอนเมื่อใช้งาน โดยเฉพาะถ้าใช้กับกล้อง Mirrorless ที่มีขนาดเล็ก เพราะสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลกรัมเลยทีเดียว

พกพาสะดวกจะนำติดตัวไปถ่ายงานนอกสถานที่ก็ไม่มีปัญหา

เรื่องการใช้ขาตั้ง Sunwayfoto T1A20D-T II ในสถานที่ทั่วไปอย่างร้านอาหารหรือสตูดิโอถือเป็นเรื่องปกติ แต่ที่โดดเด่นยิ่งกว่าก็คือการที่สามารถพกติดตั้งไปนอกสถานที่โดยเฉพาะสายเที่ยวสายลุยธรรมชาติ อุปกรณ์ตัวนี้จะทำให้ Live งานได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยขนาดที่เล็กและเบาเพราะมีน้ำหนักเพียง 458 กรัมเท่านั้น นำติดตัวไปไหนมาไหนก็ได้ ซึ่งหากต้องการตั้งกล้องเพื่อ Live วิวทิวทัศน์ก็สามารถหยิบมาใช้งานได้ทันที ทำให้ไม่พลาดช่วงเวลาสำคัญอย่างแน่นอน

หัวบอลแข็งแรงปรับมุมมองได้ในแบบ Panaroma

สำหรับหัวบอลของขาตั้ง Sunwayfoto T1A20D-T II มีความแข็งแรงมากๆ รองรับน้ำหนักได้ถึง 4.5 กิโลกรัม ฉะนั้นไม่มีปัญหากับการติดตั้งกล้อง Mirrorless สามารถปรับมุมมองได้อย่างสะดวกและปรับได้แบบ Panaroma มีอิสระ ในการ Live อย่างเต็มที่ ให้ความโดดเด่น ภาพที่ออกมานุ่มนวล ทำให้ใครก็ตามที่ได้ดู Live ของคุณรู้สึกสบายตา และเพลิดเพลินเหมือนกับได้อยู่ในสถานที่ตรงนั้นจริงๆ

สรุป

สำหรับคนที่ต้องการให้ Live Facebook ด้วยกล้อง Mirrorless ขอแนะนำให้ใช้ขาตั้ง Sunwayfoto T1A20D-T II เพราะทำให้ Live ได้สะดวกไม่ว่าจะถ่ายทำเองคนเดียว หรือให้เพื่อนช่วยก็ไม่มีปัญหา สามารถใช้ในงานภายในห้องหรือสตูดิโอ แต่ก็พกพาออกไปนอกสถานที่ได้สบายๆ เพราะมีขนาดเล็ก และน้ำหนักเบา ที่สำคัญยังแข็งแรงรองรับน้ำหนักได้เยอะ โดยสามารถใช้ขาตั้งตัวนี้ถ่ายในจุดที่ขาตั้งตัวใหญ่ไม่สามารถทำได้ และทำให้งานออกมาโดดเด่นด้วยมุมมองที่แตกต่าง

สนใจสั่งซื้อ SUNWAYFOTO T1A20D-T II ขาตั้งกล้องพร้อมหัวบอล (ประกันศูนย์) ราคา 2,490 บาท ได้ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษา

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu