ไลฟ์สด รีวิวสินค้า และขายของออนไลน์ให้น่าสนใจ ด้วยภาพหลายมุมแบบมืออาชีพ ต้องทำอย่างไร

ไลฟ์สด รีวิวสินค้า และขายของออนไลน์ให้น่าสนใจ ด้วยภาพหลายมุมแบบมืออาชีพ ต้องทำอย่างไร

ไลฟ์สด รีวิวสินค้า และขายของออนไลน์ให้น่าสนใจ ด้วยภาพหลายมุมแบบมืออาชีพ เพราะลำพังการทำไลฟ์แบบเดิมๆ อาจจำเจและไม่น่าสนใจอีกต่อไป อีกทั้งการแข่งขันในโลกออนไลน์ดุเดือดและเข้มข้นเอามากๆ เราจึงต้องเพิ่มความน่าสนใจและสร้างจุดเด่นให้แก่ช่องของเรา เพื่อดึงดูดผู้ชมและลูกค้าให้อยู่หมัด ด้วยการเพิ่มมุมกล้องที่หลากหลายอย่างมืออาชีพ

แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ กล่องไลฟ์สดแบบ HDMI Switcher และ Video Mixer เพราะอุปกรณ์ตัวนี้จะเข้ามาช่วยกำกับภาพและลำดับมุมกล้องของเรา แบบเดียวกับที่จะเห็นได้จากรายการโทรทัศน์หรือจอภาพในคอนเสิร์ต ซึ่งจะมีการสลับภาพและมุมกล้องเพื่อนำเสนอมุมมองที่น่าสนใจต่างๆ และยังช่วยให้เราสามารถมอนิเตอร์ภาพก่อนไลฟ์จริงได้แบบมืออาชีพ

 

Feelworld LivePro L1 V1 กล่องไลฟ์สดที่ใช้งานง่าย

การเลือกอุปกรณ์ Switcher สำหรับการไลฟ์สด ต้องเลือกที่ใช้งานง่าย ปุ่มกดไม่ซับซ้อน เรียนรู้ง่ายอย่าง Feelworld LivePro L1 V1 รุ่นนี้ที่ออกแบบมาให้ผู้เริ่มต้นในการไลฟ์รีวิวสินค้าหรือไลฟ์ขายของออนไลน์สามารถทำความเข้าใจปุ่มต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว มีจอภาพขนาดเล็กเพื่อมอนิเตอร์ภาพและตั้งค่าเมนูได้อย่างสะดวก และเป็นกล่องไลฟ์สดแบบ HDMI Switcher และ Video Mixer ในตัวเดียว

 

เลือกมุมกล้องได้หลายแบบ

Feelworld LivePro L1 V1 เป็นกล่องไลฟ์สดแบบ HDMI Switcher และ Video Mixer ในตัว ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกมุมกล้องได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลักด้านหน้า กล้องรองด้านข้าง หรือกล้องที่ให้มุมมองแปลกตาด้านบน เพื่อเพิ่มความหลากหลายในการนำเสนอและรีวิวสินค้า โดยการสลับหน้าจอก็ง่ายๆ แค่เพียงกดปุ่มหมายเลขกล้องที่ต้องการ แล้วสลับคันโยก T-Bar เพื่อยืนยันการส่งสัญญาณภาพ เท่านี้ก็สามารถเลือกมุมกล้องได้ตามต้องการ

 

มอนิเตอร์สัญญาณภาพได้สะดวก

นอกจากนี้ Feelworld LivePro L1 V1 ยังสามารถเชื่อมต่อจอภายนอก สำหรับมอนิเตอร์สัญญาณภาพทั้งหมดก่อนเผนแพร่และระหว่างไลฟ์แบบเรียลไทม์ ช่วยให้เราสามารถตรวจเช็คจนมั่นใจว่าภาพที่ถ่ายทอดออกไปเป็นไปตามที่ต้องการจริงๆ ซึ่งลดความผิดพลาดในการไลฟ์สดได้อย่างมาก

 

ทำไลฟ์อย่างมืออาชีพง่ายๆ ที่บ้าน

กล่องสวิตเชอร์จาก Feelworld รุ่น LivePro L1 V1 มาพร้อมขนาดที่เล็กกะทัดรัด  และยังคล้องตัวด้วยการใช้งานที่ง่ายแสนง่าย เหมาะกับการทำไลฟ์ที่บ้านหรือที่ทำงาน เพราะสามารถควบคุมการทำงานทั้งหมดด้วยตัวคนเดียว ซึ่งเพิ่มความเป็นมืออาชีพให้แก่ช่อง Youtube หรือเพจร้านค้าใน Facebook ของเราได้อย่างน่าสนใจ รวมทั้งการไลฟ์ขายของผ่าน Shopee และ Lazada ด้วย

 

สนใจสั่งซื้อ FEELWORLD LIVEPRO L1 V1 กล่อง Switcher สุดคุ้มสำหรับการไลฟ์ ติดต่อได้ที่บริษัท Camera Maker ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คุณภาพจาก FEELWORLD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ติดต่อ Line ID : @cameramaker

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from Camera Maker

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Main Menu